Page 6 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 6
Đào tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản trị; có
sức khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ năng cần thiết để đáp
ứng yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả năng:
- Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong Marketing.
- Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực Marketing khác nhau.
- Cam kết đối với việc thực hành Marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp và học tập suốt
đời.
Tầm nhìn, sứ Tầm nhìn, sứ Khung năng
Mục tiêu giáo mệnh của mệnh của Luật Giáo dục lực trình độ
dục đại học
Trường Khoa quốc gia
PEO1: Vận Trở thành Trở thành đơn Đào tạo nhân Xác nhận trình
dụng tốt kiến trường đại học vị đào tạo uy tín lực, nâng cao độ đào tạo của
thức đại cương, trọng điểm quốc hàng đầu Việt dân trí, bồi người học có
ngành và gia có vai trò Nam, tiên dưỡng nhân tài, kiến thức thực
chuyên ngành tiên phong đối phong trong đào NCKH, công tế vững chắc,
trong với sự phát triển tạo, nghiên cứu nghệ tạo ra tri kiến thức lý
Marketing. của các trường ứng dụng và thức, sản phẩm thuyết toàn
thuộc Bộ Công chuyên đề về mới, phục vụ diện, Chuyên
Thương, nằm Quản trị Kinh yêu cầu phát sâu về một
trong nhóm 10 doanh, Logistic triển kinh tế, xã ngành đào tạo,
trường đại học & Quản lý hội, bảo đảm kiến thức cơ
hàng đầu của Chuỗi Cung quốc phòng an bản về khoa học
Việt Nam. ứng, Quản trị ninh, hội nhập xã hội, chính trị
Cung cấp nguồn Nhân lực, quốc tế. và pháp luật.
nhân lực có Marketing và Đào tạo người
trình độ chuyên Digital học có phẩm
môn cao, có kỹ Marketing. Phấn chất chính trị,
năng nghề đấu đứng trong đạo đức, có
nghiệp tiếp cận top 10 các kiến thức, kỹ
với thực tiễn trường đại học năng thực hành
trong các lĩnh đào tạo khối nghề nghiệp,
vực kỹ thuật, ngành kinh tế năng lực nghiên
công nghệ, tại Việt Nam và cứu và phát
NCKH và từng bước triển ứng dụng
chuyển giao khẳng định vị khoa học - công
công nghệ. thế trong khu nghệ tương
vực Đông Nam
xứng với trình
Á.
độ đào tạo, có
Cam kết đào tạo sức khỏe, có
nguồn nhân lực khả năng sáng
chất lượng cao, tạo và trách
trang bị kiến nhiệm nghề
thức chuyên nghiệp, thích
môn vững vàng, nghi với môi
kỹ năng thực trường làm