Page 11 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 11

Chuẩn đầu ra của CTĐT
                  Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo tiên tiến
                                   được tham khảo
                                                                        1  2  3  4  5  6  7  8  9  10

                     tuân thủ pháp luật của Nhà nước; nội quy và quy
                     chế của tổ chức; giữ chữ tín và cam kết; tham gia
                     giải quyết các vấn đề đạo đức xã hội và có đạo đức
                     nghề nghiệp.

                     Hiểu được tinh thần học tập suốt đời thông qua việc
                     luôn học tập, nâng cao và đổi mới kiến thức, tự
                     nghiên cứu khoa học, biết  cách cập nhật  và vận
                     dụng lý thuyết vào thực tiễn vận hành và nâng cao
                 15                                                                                    x
                     khả năng nhận biết điểm mạnh yếu trong nguồn lực
                     bản thân và bên ngoài giúp tự cải thiện nâng cao
                     năng lực, cũng như tổ chức và sắp xếp công việc,
                     chủ động lập kế hoạch nghề nghiệp cá nhân.


                 II. Trường Đại học Tài chính Marketing

                     Trình bày được các kiến thức về khoa học xã hội,
                 1  khoa học chính trị, pháp luật, và các kiến thức cơ  x
                     sở ngành, chuyên ngành;


                     Vận dụng được các kiến thức về công nghệ thông
                 2                                                                   x
                     tin phục vụ công việc thuộc ngành được đào tạo;
                     Vận dụng các kiến thức về ngành và chuyên ngành
                     để lập kế hoạch, thực thi, đánh giá và đo lường hiệu
                 3                                                        x  x  x
                     quả  hoạt  động  quản  trị  marketing  trong  doanh
                     nghiệp;

                     Đề  xuất  chiến  lược  quản  trị  marketing  hiệu  quả
                 4  nhất cho doanh nghiệp thích ứng với sự thay đổi              x
                     của môi trường marketing;


                     Vận dụng được các kiến thức về khoa học xã hội,
                     khoa học chính trị, pháp luật và các kiến thức cơ sở
                 5                                                      x               x
                     ngành trong việc đánh giá, phản biện các vấn đề
                     trong công việc;

                     Sử dụng tiếng Anh thành thạo đạt trình độ bậc 3/6
                 6                                                                                     x
                     theo Khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam;

                     Phân  tích  và  đánh  giá  được  các  yếu  tố  về  môi
                     trường  marketing  tác  động  đến  hoạt  động
                     marketing nói chung và các hoạt động marketing
                 7                                                            x  x
                     cụ thể theo lĩnh vực chuyên ngành được đào tạo; từ
                     đó lập kế hoạch, phân tích, thực hiện đo lường và
                     đánh giá hiệu quả hoạt động marketing;
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16