Page 16 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 16

c. Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức
                 giải quyết vấn đề trong marketing.

                 d. Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing trong thị
                 trường toàn cầu.

                 e. Vận dụng công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên quan đến marketing.

                 f. Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác nhau.

                 g. Hoạt động nhóm hiệu quả để hoàn thành mục tiêu.


                 h.  Tuân  thủ  các  quy  định  về  pháp  luật,  đạo  đức  và  nghề  nghiệp  trong  các  hoạt  động
                 marketing.

                 i. Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua khuyến khích tiêu dùng và sản
                 xuất có trách nhiệm.


                 j. Thực hiện học tập suốt đời và phát triển bản thân.

               Ma trận kết nối giữa CĐR của CTĐT và mục tiêu đào tạo

                                                                           Chuẩn đầu ra của CTĐT
                             Mục tiêu cụ thể của CTĐT
                                                                        1  2  3  4  5  6  7  8  9  10

                        Vận  dụng  tốt  kiến  thức  đại  cương,  ngành  và
                 PEO1                                                   x  x
                        chuyên ngành trong marketing.

                        Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp
                 PEO2                                                         x  x  x  x
                        trong các lĩnh vực marketing khác nhau.

                        Cam kết đối với việc thực hành marketing bền
                 PEO3  vững, trách nhiệm nghề nghiệp và học tập suốt                       x  x  x  x
                        đời.



               PHẦN II: CẤU TRÚC VÀ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC

               Cấu trúc và nội dung chương trình dạy học được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho sinh
               viên nền tảng vững chắc từ các kiến thức liên ngành, kiến thức chuyên môn đến kiến thức nâng
               cao liên quan đến lĩnh vực Marketing nói riêng và Quản trị kinh doanh, kinh tế nói chung, có
               thể kể đến như các kiến thức về Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, Tài chính ngân
               hàng, Phát triển sản phẩm và dịch vụ,…Với 3,5 năm học và 139 tín chỉ, các học phần tự chọn
               được thiết kế đa dạng và xen kẽ với học phần bắt buộc giúp sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn
               các học phần bổ trợ, thực hành hoặc nghiên cứu chuyên sâu hơn về Marketing hoặc nghiên cứu
               mở rộng sang các lĩnh vực khác có liên quan. Ngoài ra, chương trình cũng trang bị các kỹ năng
               nhận thức và giao tiếp, kỹ năng chuyên môn cũng như phát huy tính tự chủ và tự chịu trách
               nhiệm cho học viên thông qua đa dạng các hoạt động giảng dạy, học tập, kiểm tra và đánh giá.

               Điểm nổi bật của chương trình là các học phần được sắp xếp, thiết kế phù hợp, mang lại sự hữu
               ích cho người học. Chương trình đào tạo đã bổ sung các môn học nhằm cung cấp kiến thức
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21