Page 15 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 15
1.3 Mục tiêu chung
Xây dựng công nghệ quản lý hiện đại, hoàn thành cơ bản các điều kiện đáp ứng yêu cầu
đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp cho xã hội, tạo ra giá trị thực tiễn và hiệu
quả từ hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế;
Tiên phong trong các lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; thúc đẩy
kết nối phục vụ cộng đồng; tạo môi trường học tập và làm việc thu hút người học và giảng
viên có năng lực và trình độ cao; phát triển bền vững trên cơ sở tự chủ tài chính.
2. Tầm nhìn – Sứ mạng của Khoa
2.1 Tầm nhìn
Trở thành đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong đào tạo, nghiên cứu ứng
dụng và chuyên đề về Quản trị Kinh doanh, Logistic & Quản lý Chuỗi Cung ứng, Quản trị
Nhân lực, Marketing và Digital Marketing. Phấn đấu đứng trong top 10 các trường đại học đào
tạo khối ngành kinh tế tại Việt Nam và từng bước khẳng định vị thế trong khu vực Đông Nam
Á.
2.2 Sứ mạng
Khoa Quản trị Kinh doanh cam kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trang bị kiến thức
chuyên môn vững vàng, kỹ năng thực tiễn và tư duy sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của thị
trường lao động. Đồng thời, chú trọng phát triển toàn diện cho sinh viên, rèn luyện phẩm chất
cá nhân, bồi dưỡng kỹ năng mềm và tinh thần khởi nghiệp.
3. Mục tiêu chương trình đào tạo (PEO)
Mục tiêu chung: Mục tiêu chung của chương trình đào tạo Đại học ngành Marketing là đào
tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản trị; có sức
khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ năng cần thiết để đáp ứng
yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
Mục tiêu cụ thể - PEOs: Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả
năng:
PEO Nội dung
PEO1 Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong marketing.
PEO2 Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing khác nhau.
Cam kết đối với việc thực hành marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp và
PEO3
học tập suốt đời.
4. Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo (ELO)
Sau khi hoàn thành chương trình Marketing, sinh viên có thể:
a. Vận dụng kiến thức đại cương về khoa học cơ bản, khoa học xã hội và nhân văn trong
marketing.
b. Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến marketing
trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.