Page 17 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 17
ngành và chuyên ngành Marketing giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn vững chắc, đồng
thời có khả năng phát triển Tư duy công nghệ trong qua các học phần tự chọn. Bên cạnh đó,
chương trình giảng dạy đã cập nhật những xu hướng và sự phát triển trong ngành, qua đó đáp
ứng được các yêu cầu ngày càng tăng về chất lượng lao động trong bối cảnh môi trường kinh
doanh quốc gia và quốc tế không ngừng biến đổi.
Chương trình dạy học cũng quy tụ đội ngũ giảng viên không chỉ có kiến thức chuyên môn cao
mà còn dày dặn kinh nghiệm thực tiễn khi nhiều trong số giảng viên vừa tham gia giảng dạy
vừa công tác tại các doanh nghiệp với đa dạng các vai trò như chuyên gia kinh tế, hoạch định
chính sách; chuyên gia tư vấn quản trị kinh doanh hay quản lý doanh nghiệp; quản lý
Marketing. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên được hỗ trợ về cách thức ứng dụng
lý thuyết vào thực tiễn để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc và có sự thăng tiến trong nghề
nghiệp.
A. Cấu trúc chương trình dạy học
Chương trình dạy học được chia thành 2 khối kiến thức lớn là khối kiến thức giáo dục đại
cương và khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp. Trong khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
bao gồm khối kiến thức cơ sở ngành, khối kiến thức ngành và khối kiến thức chuyên ngành.
Cụ thể như sau:
STT Khối kiến thức Số tín chỉ Tỷ lệ (%)
1 Khối kiến thức giáo dục đại cương bắt buộc 39 28,1
2 Khối kiến thức giáo dục đại cương tự chọn 9 6,5
3 Khối kiến thức cơ sở ngành bắt buộc 29 20,9
4 Khối kiến thức cơ sở ngành tự chọn 5 3,5
5 Khối kiến thức ngành bắt buộc 12 8,6
6 Khối kiến thức ngành tự chọn 6 4,3
7 Khối kiến thức chuyên ngành bắt buộc 23 16,5
8 Khối kiến thức chuyên ngành tự chọn 6 4,3
9 Khối kiến thức thực tập và tốt nghiệp 10 7,2
Tổng toàn khóa 139 100
Ma trận các khối kiến thức và chuẩn đầu ra của CTĐT (ELOs)
Số
Mã môn
TT Tên môn học ELOs tín
học
chỉ
a b c d e f g h i j 139
Học kỳ 1 17