Page 9 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 9

Hướng dẫn, giám sát những người khác                 x  x  x
                              thực hiện nhiệm vụ xác định.

                              Tự định  hướng, đưa  ra  kết  luận chuyên                 x  x  x        x
                              môn và có thể bảo vệ được quan điểm cá
                              nhân.


                              Lập  kế  hoạch,  điều  phối,  quản  lý  các                       x  x  x
                              nguồn lực, đánh giá và cải thiện hiệu quả
                              các hoạt động.

               Ma trận kết nối giữa CĐR CTĐT với các trường tiên tiến trong khu vực và trên thế giới


                                                                           Chuẩn đầu ra của CTĐT
                  Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo tiên tiến
                                   được tham khảo
                                                                        1  2  3  4  5  6  7  8  9  10

                 I. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


                     Hiểu và giải thích được kiến thức đại cương về triết
                 1  học, an ninh quốc phòng, chính trị và pháp luật và  x
                     khoa học xã hội

                     Áp dụng được những kiến thức cơ bản của kinh tế
                     học,  toán-thống  kê  và  công  nghệ  thông  tin  (AI,
                 2  ERP, dữ liệu lớn, mạng xã hội, phần mềm…) để  x
                     phân tích vấn đề và đưa ra các quyết định trong
                     marketing, cũng như quản trị và điều hành tổ chức.

                     Áp dụng kiến thức cơ bản về marketing, quản trị,
                     chiến lược toàn cầu, kinh doanh quốc tế, tâm lý và
                 3                                                        x
                     hành  vi  để  quản  lý  và  điều  hành  các  hoạt  động
                     marketing trong tổ chức.

                     Phân  tích  và  áp  dụng  các  kiến  thức  cốt  lõi  của
                     ngành marketing bao gồm nghiên cứu marketing,
                     marketing mix-4Ps (sản phẩm, giá cả, phân phối và
                 4                                                            x  x
                     xúc tiến) và mô phỏng kinh doanh để lập kế hoạch,
                     tổ chức thực hiện, lãnh đạo và giám sát hoạt động
                     marketing trong tổ chức.

                     Phân tích và áp dụng các kiến thức chuyên môn sâu
                     của  ngành  marketing  vào  thực  tế  nhằm  quản  trị
                     thương  hiệu,  quản  trị  quan  hệ  khách  hàng,
                     marketing  dịch  vụ,  xây  dựng  chiến  lược  truyền
                 5   thông marketing, marketing xã hội, và đặc biệt áp        x  x

                     dụng được các kiến thức chuyên sâu về marketing
                     kỹ thuật số (ví dụ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong
                     marketing, marketing thiết bị di động, phân tích dữ
                     liệu lớn và marketing mạng xã hội) để giải quyết
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14