Page 5 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 5
PHẦN I: GIỚI THIỆU
A. Giới thiệu bản mô tả chương trình đào tạo năm 2022
1. Đơn vị cấp bằng: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
2. Tên văn bằng sau tốt nghiệp: Bằng Cử nhân Marketing
3. Tên chuyên ngành đào tạo: Marketing
4. Loại hình đào tạo: Toàn thời gian
5. Hình thức đào tạo: Chính quy
6. Khoa đào tạo: Khoa Quản trị kinh doanh
7. Đơn vị được giao nhiệm vụ đào tạo: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
8. Mã số chuyên ngành đào tạo: 7340115
9. Thời gian đào tạo: 3,5 năm
10. Yêu cầu đầu ra về ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ
tương đương theo quy định ở khung năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
11. Ngày hoàn thành bản mô tả chương trình đào tạo: 08/07/2022
12. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông và được xét tuyển theo
quy định hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
13. Phương thức xét tuyển:
- Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
- Xét tuyển sử dụng phương thức ưu tiên xét tuyển.
- Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả học tập trung học phổ thông.
- Xét tuyển sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
tổ chức.
- Chi tiết tham khảo: https://tuyensinh.iuh.edu.vn/nganhDaoTao
14. Điều kiện tốt nghiệp
- Cho đến thời điểm xét tốt nghiệp, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hoặc không đang
trong thời gian bị kỷ luật ở mức đình chỉ học tập;
- Tích lũy đủ số học phần và số tín chỉ quy định trong chương trình đào tạo;
- Điểm trung bình chung tích lũy của toàn khóa học đạt từ 2,00 trở lên (theo thang điểm 4);
- Có các Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng và Giáo dục thể chất (trừ sinh viên đại học liên
thông, vừa làm vừa học);
- Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ tương đương theo quy định ở khung
năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo);
- Có Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ Thông tin cơ bản.
15. Đối sánh chương trình đào tạo
a. Mục tiêu đào tạo