Page 5 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 5

PHẦN I: GIỚI THIỆU

               A. Giới thiệu bản mô tả chương trình đào tạo năm 2022
               1. Đơn vị cấp bằng: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
               2. Tên văn bằng sau tốt nghiệp: Bằng Cử nhân Marketing

               3. Tên chuyên ngành đào tạo: Marketing
               4. Loại hình đào tạo: Toàn thời gian

               5. Hình thức đào tạo: Chính quy
               6. Khoa đào tạo: Khoa Quản trị kinh doanh

               7. Đơn vị được giao nhiệm vụ đào tạo: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
               8. Mã số chuyên ngành đào tạo: 7340115

               9. Thời gian đào tạo: 3,5 năm
               10. Yêu cầu đầu ra về ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ
               tương đương theo quy định ở khung năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
               11. Ngày hoàn thành bản mô tả chương trình đào tạo: 08/07/2022

               12. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông và được xét tuyển theo
               quy định hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
               13. Phương thức xét tuyển:

               - Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
               - Xét tuyển sử dụng phương thức ưu tiên xét tuyển.

               - Xét tuyển sử dụng phương thức kết quả học tập trung học phổ thông.
               - Xét tuyển sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
               tổ chức.
               - Chi tiết tham khảo: https://tuyensinh.iuh.edu.vn/nganhDaoTao

               14. Điều kiện tốt nghiệp
               - Cho đến thời điểm xét tốt nghiệp, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hoặc không đang
               trong thời gian bị kỷ luật ở mức đình chỉ học tập;
               - Tích lũy đủ số học phần và số tín chỉ quy định trong chương trình đào tạo;

               - Điểm trung bình chung tích lũy của toàn khóa học đạt từ 2,00 trở lên (theo thang điểm 4);
               - Có các Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng và Giáo dục thể chất (trừ sinh viên đại học liên

               thông, vừa làm vừa học);
               - Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ tương đương theo quy định ở khung
               năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo);
               - Có Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ Thông tin cơ bản.

               15. Đối sánh chương trình đào tạo

               a. Mục tiêu đào tạo
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10