Page 61 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 61

- Phiếu đáp án (Marking scheme): giúp đánh giá sự nỗ lực trong học tập của học viên dựa
                    trên các tiêu chí và thang điểm được xác định. Chương trình sử dụng thang điểm 0-10 phù
                    hợp với tiêu chí chấm điểm/câu trả lời. Sử dụng thang điểm tối thiểu từ 0,25 đến 0,5 là để
                    tránh sự khác biệt giữa các giảng viên. Do đó, công cụ đánh giá này mang lại kết quả giống
                    nhau và nhất quán bất kể khi nào đánh giá hoặc ai chấm điểm.
                  - Phiếu đánh giá (Rubrics): sử dụng các số liệu phân tích để đánh giá kết quả hoạt động của
                    học viên. Ưu điểm của công cụ đánh giá này là (1) cung cấp thông tin mạnh và điểm yếu
                    của học viên; (2) tiêu chí có thể được tính theo trọng số để phản ánh tầm quan trọng tương
                    đối của mỗi kết quả hoạt động. Tất cả các loại phiếu đánh giá được sử dụng trong CTĐT
                    để đánh giá kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, công nghệ thông tin, thái độ chuẩn
                    mực và trách nhiệm xã hội,… Đặc biệt trong học phần khóa luận, bốn loại phiếu đánh giá
                    được sử dụng để đánh giá học viên. Bao gồm đánh giá bản thân, nhóm đánh giá thành
                    viên, đánh giá của giảng viên và đánh giá của doanh nghiệp.

               Các phương pháp đánh giá được công bố cho học viên trong bài thuyết trình của giảng viên
               vào ngày học đầu tiên trên lớp. Do đó, học viên có thể biết các yêu cầu của tiêu chí hoạt động
               cho các đánh giá của học phần.
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66