Page 471 - CTDT MAR 2020
P. 471

Chương 2: Tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu                                  Thuyết giảng
                      2.1 Tầm nhìn của doanh nghiệp                                            Thảo luận
                      2.2 Sứ mạng của doanh nghiệp
                      2.3 Tầm quan trọng của tuyên bố tầm nhìn và
                 2                                                       3 (3/0)       1
                      sứ mạng
                      2.4 Mục tiêu
                      2.5 Từ tầm nhìn đến mục tiêu, chiến lược và

                      nguồn lực
                      Chương 3: Phân tích môi trường bên ngoài                                 Thuyết giảng

                      3.1 Quan điểm của tổ chức công nghiệp (IO)                               Thảo luận
                      3.2 Môi trường tổng quát (vĩ mô)                                         Tình huống
                 3    3.3 Môi trường ngành (vi mô)                       6 (6/0)    1,4,5,6    Đề án

                      3.4 Môi trường kinh doanh quốc tế                                        Thuyết trình
                      3.5 Các công cụ nghiên cứu môi trường bên
                      ngoài
                      Chương 4: Phân tích môi trường bên                                       Thuyết giảng
                      trong                                                                    Thảo luận
                      4.1 Quan điểm dựa trên nguồn lực (RBV)                                   Tình huống
                      4.2 Các tiềm lực thành công của doanh nghiệp                             Thuyết trình
                      4.3 Phân tích môi trường bên trong dựa vào                               Đề án
                 4                                                       6 (6/0)    1,4,5,6
                      dây chuyền giá trị của doanh nghiệp
                      4.4  Các  vấn  đề  khác  trong  phân  tích  môi
                      trường bên trong
                      4.5 Phương pháp và công cụ nghiên cứu môi
                      trường bên trong
                      Chương 5: Chiến lược trong hoạt động                                     Thuyết giảng
                      kinh doanh                                                               Thảo luận
                      5.1 Các mục tiêu dài hạn                                                 Tình huống
                      5.2 Các loại hình chiến lược                                             Thuyết trình
                      5.3 Các chiến lược hội nhập                                              Đề án
                 5    5.4 Các chiến lược tập trung                       6 (6/0)   1,2,4,5,6
                      5.5 Các chiến lược đa dạng hóa
                      5.6 Các chiến lược phòng thủ
                      5.7 Các chiến lược cạnh tranh tổng quát của
                      Michael Porter

                      5.8 Các phương tiện để đạt tới chiến lược
                      Chương 6: Phân tích và lựa chọn chiến                                    Thuyết giảng
                      lược                                                                     Thảo luận
                      6.1 Quá trình phân tích và lựa chọn chiến lược                           Tình huống
                 6    6.2 Mô hình xây dựng chiến lược toàn diện          9 (9/0)    3,4,5,6    Thuyết trình
                      6.3 Giai đoạn đầu vào
                      6.4 Giai đoạn kết hợp
                      6.5 Giai đoạn quyết định


                                                                                                        -471-
   466   467   468   469   470   471   472   473   474   475   476