Page 475 - CTDT MAR 2020
P. 475

-  Hướng  dẫn  sinh  viên  biết  vận  dụng  những  kiến  thức  Marketing  mối  quan  hệ  và

                  Marketing-hỗn hợp vào các tình huống marketing định hướng khách hàng (phân khúc

                  thị trường, xác định thị trường mục tiêu và các phương thức định vị trong thị trường
                  mục tiêu) hoặc bất kỳ tình huống marketing nào đó của một doanh nghiệp.

               -  Rèn luyện cho sinh viên có kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng thuyết trình một báo cáo

                  đề xuất chiến lược Marketing cho một doanh nghiệp cụ thể, có thái độ tích cực trong các

                  nhiệm vụ được giao.

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Marketing khách hàng tổ chức thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức chuyên ngành

               Marketing, được thiết kế dành cho sinh viên đại học ngành Marketing nhằm mục đích đáp

               ứng nhu cầu về nguồn nhân lực từ các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong thị trường

               tổ chức. Học phần này nhấn mạnh những đặc điểm cơ bản của marketing khách hàng tổ

               chức và sự khác biệt đặc trưng giữa Marketing khách hàng tổ chức và Marketing tiêu dùng
               cụ thể là đặc điểm cầu, hành vi mua, những tiêu thức trong phân khúc thị trường để xác

               định thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing trong định vị sản phẩm, xây

               dựng mối quan hệ khách hàng và chiến lược marketing mối quan hệ, từ đó phân tích đề

               xuất các chính sách/ chiến lược marketing về sản phẩm, định giá, phân phối và xúc tiến

               trong thị trường tổ chức.
               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C):

               Marketing căn bản (2107405)/(A)

               d. Yêu cầu môn học

               - Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.

               Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02
               ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết

               cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.

               - Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập

               cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản

               quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng, nghiên cứu và chuẩn bị kiến thức trước bài học

               mới.
               - Cam kết về thái độ học tập: Sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập

               nghiêm túc, tham gia tích cực hoạt động nhóm, đóng góp kiến thức với các thành viên

               trong nhóm để hoàn thiện bài tập theo yêu cầu của giảng viên.

                                                                                                        -475-
   470   471   472   473   474   475   476   477   478   479   480