Page 478 - CTDT MAR 2020
P. 478

6.3 Các phương pháp định giá B2B
                      6.4 Điều chỉnh giá B2B
                      Chương 7: Chiến lược phân phối                                             Thuyết giảng

                      7.1 Phân biệt giữa chiến lược phân phối trong                              Thảo luận
                      thị trường tổ chức và tiêu dùng                                            nhóm
                      7.2 Cấu trúc kênh phân phối trong thị trường tổ
             −  7                                                           6(4/2)     1,2,3,4
                      chức (Distribution Channels)
                      7.3 Quy trình xây dựng chiến lược kênh phân
                      phối trong thị trường tổ chức
                      7.4 Phân phối vật lý

                      Chương 8: Chiến lược chiêu thị                                             Thuyết giảng
                      8.1 Đặc trưng của truyền thông trong                                       Thảo luận
                      marketing khách hàng tổ chức                                               nhóm
                      8.2 Phân biệt chiêu thị trong thị trường tổ chức
                 8    và tiêu dùng                                          6(3/3)     1,2,3,4
                      8.3 Các bước của quá trình truyền thông trong

                      marketing khách hàng tổ chức
                      8.4 Các quyết định về truyền thông trong
                      marketing khách hàng tổ chức

               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra học phần

                  CLO                        Phương pháp đánh giá                            Tỷ trọng (%)
                            Cuối kỳ: Bài viết tự luận                                              50
                    1
                            Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm                                            50
                            Thường kỳ: Bài thảo luận nhóm                                          50
                    2
                            Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm                                            50
                    3       Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm                                           100

                    4       Thường kỳ + Giữa kỳ: Đánh giá hoạt động nhóm                          100
               b. Các thành phần đánh giá


                                        Thành phần đánh giá                                Tỷ trọng (%)
                 Lý thuyết       Đánh giá thường xuyên                                   20

                                 Thường kỳ 1:                                            10
                                 Chuyên cần
                                 Thường kỳ 2:                                            10
                                 -  Thảo luận nhóm
                                 Giữa kỳ                                                 30

                                 - Bài tiểu luận nhóm
                                 - Thuyết trình nhóm

               -478-
   473   474   475   476   477   478   479   480   481   482   483