Page 476 - CTDT MAR 2020
P. 476
e. Yêu cầu về đạo đức và chống đạo văn
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử.
f. Yêu cầu khác
Sinh phải mặc đồng phục của trường trước khi vào lớp.
Sinh viên phải tôn trọng tất cả các giảng viên và nhân viên của trong trường.
Sinh viên phải có hành vi cư xử đúng mực.
Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm giấy vệ sinh, điện, nước; giữ vệ sinh chung; bảo vệ cơ
sở vật chất của nhà trường.
Sinh viên không được phép sử dụng điện thoại trong giờ học.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
a. Khi hoàn thành học phần này, người học có khả năng:
CLO Chuẩn đầu ra học phần ELO
Vận dụng một trong số các kiến thức cơ bản về Marketing khách
1 hàng tổ chức để phân tích và giải quyết một tình huống thực tế của b
một doanh nghiệp.
Phát triển được một kế hoạch/ chiến lược/ chiến thuật marketing
2 khách hàng tổ chức cho một tình huống của một doanh nghiệp cụ d
thể.
Thể hiện tư duy phản biện trong các tình huống thảo luận/ thuyết
3 f
trình marketing khách hàng tổ chức.
Nhận thức và tuân thủ được những qui tắc và đạo đức Marketing
4 trong suốt quá trình thực hiện các hoạt động nhóm, đó là đảm bảo h
tính trung thực, có ý thức giúp đỡ cộng đồng làm giá trị cốt lõi.
b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i j
1 E
2 E
3 E
4 E
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung bài học CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1: Tổng quan về Marketing khách Thuyết giảng
1 5(5/0) 1,2,3,4
hàng tổ chức
-476-