Page 474 - CTDT MAR 2020
P. 474

Tự chọn nhóm 3
               84  2107532           Marketing khách hàng tổ chức
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần: Marketing khách hàng tổ chức - 2107532
               2. Số tín chỉ:

               Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết: 2       Thực hành: 1          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                    Họ và tên                                Email

                       TS. Bùi Văn Quang                     buivanquang@iuh.edu.vn
                       TS. Nguyễn Văn Nhơn                   nguyenvannhon@iuh.edu.vn

                       ThS. Vũ Thị Mai Chi                   vuthimaichi@iuh.edu.vn

                       ThS. Phan Trọng Nhân                  phantrongnhan@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân             nguyenthitrucnhan@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình chính

                  [1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt. (2016). 2B2 – Marketing
                  B2B - Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính [KQT000010]

                  Tài liệu tham khảo

                  [1] Hồ Thanh Lan. (2009). Marketing công nghiệp. NXB Giao Thông Vận Tải.

                  [2]  Ross  Brennan.,  Louise  Canning.,  &  Raymond  McDowell.  (2014).  Business  and

                                           rd
                  Business  Marketing.  3 .  SAGE  Los  Angeles/  London/  New  Delhi/  Singapore/
                  Washington DC. [KQT000011]

                  Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn đề liên

                  quan đến môn học: https://www.b2bmarketing.net/en-gb

               5. Thông tin học phần

               a. Mục tiêu học phần
               -  Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing khách hàng tổ chức.

               -  Giúp sinh viên phân biệt sự khác biệt đặc trưng giữa marketing khách hàng tổ chức và

                  marketing tiêu dùng.

               -  Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing khách

                  hàng tổ chức, đặc điểm cầu, hành vi quyết định mua tổ chức, các yếu tố tác động tới
                  hành vi quyết định mua tổ chức.



               -474-
   469   470   471   472   473   474   475   476   477   478   479