Page 477 - CTDT MAR 2020
P. 477

1.1 Khái niệm marketing khách hàng tổ chức
                      1.2 Nhận diện thị trường tổ chức
                      1.3 Sự khác nhau giữa marketing khách hàng tổ

                      chức và marketing tiêu dùng
                      1.4 Phân loại khách hàng tổ chức
                      1.5 Hệ thống marketing khách hàng tổ chức
                      Chương 2: Thị trường và hành vi mua của                                    Thuyết giảng
                      khách hàng tổ chức                                                         Thảo luận
                      2.1 Đặc điểm thị trường tổ chức                                            nhóm
                      2.2 Phân loại cầu trong thị trường tổ chức
               2      2.3 Những khác biệt đặc trưng giữa thị trường         6(4/2)     1,2,3,4

                      tổ chức và thị trường tiêu dùng
                      2.4 Mô hình hành vi quyết định mua của khách
                      hàng tổ chức
                      2.5 Các ảnh hưởng mua của khách hàng tổ chức
                      Chương 3: Chiến lược marketing định                                        Thuyết giảng

                      hướng khách hàng tổ chức                                                   Thảo luận
                      3.1 Marketing định hướng khách hàng                                        nhóm
                      3.2 Qui trình thực hiện chiến lược marketing
                 3                                                          6(4/2)     1,2,3,4
                      định hướng khách hàng tổ chức
                      3.3 Phân khúc thị trường tổ chức
                      3.4 Lựa chọn thị trường mục tiêu
                      3.5 Định vị thị trường tổ chức

                      Chương 4: Marketing mối quan hệ trong thị                                  Thuyết giảng
                      trường tổ chức                                                             Thảo luận
                      4.1 Quá trình chuyển đổi từ Marketing giao                                 nhóm
                      dịch sang Marketing mối quan hệ
                 4                                                          6(4/2)     1,2,3,4
                      4.2 Mục đích và lợi ích của marketing mối quan
                      hệ trong thị trường tổ chức

                      4.3 Mô hình phát triển mối quan hệ trong thị
                      trường tổ chức
                      Chương 5: Chiến lược sản phẩm                                              Thuyết giảng
                      5.1 Phân loại sản phẩm trong thị trường tổ chức                            Thảo luận
                 5    5.2 Quy trình hoạch định sản phẩm                     5(3/2)     1,2,3,4  nhóm
                      5.3 Phát triển sản phẩm và dịch vụ
                      5.4 Tổ chức và quản trị sản phẩm

                      Chương 6: Chiến lược định giá                                              Thuyết giảng
                      6.1 Phân biệt giữa chiến lược giá trong thị                                Thảo luận
             −  6     trường tổ chức và tiêu dùng                           5(3/2)     1,2,3,4  nhóm
                      6.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định
                      giá B2B


                                                                                                        -477-
   472   473   474   475   476   477   478   479   480   481   482