Page 19 - CTDT MAR 2022
P. 19

nghiệp trong nhiều bối cảnh biến
                                                         động khác nhau phù hợp với tình
                                                         hình kinh doanh hiện tại cũng như
                                                         tầm nhìn trong tương lai. Cuối
                                                         cùng, với bối cảnh phát triển mạnh
                                                         về công nghệ thông tin như hiện
                                                         nay, môn học trang bị cho sinh viên
                                                         kỹ năng quản lý doanh nghiệp mới
                                                         thành lập thông qua các phần mềm
                                                         và ứng dụng trên điện thoại thông
                                                         minh
                                                         Môn học cung cấp những kiến thức           3(2,2,6)
                                                         nhằm  giúp  người  học  biết  cách
                                                         chuẩn bị những điều kiện cần và đủ
                                                         để  khởi  đầu  và  điều  hành  doanh
                                                         nghiệp mới một cách hiệu quả. Môn
                                                         học cũng đồng thời trang bị những
                                                         kỹ  năng  để  người  học  có  thể  xây
                                                         dựng được một kế hoạch hành động
                                  Khởi sự kinh doanh     cho ý tưởng kinh doanh, thực thi kế
                  3    2107561
                                  Entrepreneurship       hoạch và điều chỉnh cho phù hợp với
                                                         những thay đổi của môi trường kinh
                                                         doanh. Ngoài ra, môn học còn nâng
                                                         cao  nhận  thức  về  trách  nhiệm  của
                                                         một doanh nhân đối với sự phát triển
                                                         nền  kinh  tế  của  đất  nước,  đối  với
                                                         khách hàng mà doanh nghiệp phục
                                                         vụ và thể hiện được một phần trách
                                                         nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp.
                                                         Học phần nghệ thuật lãnh đạo là học        3(2,2,6)
                                                         phần  thuộc  khối  kiến  thức  cơ  sở
                                                         ngành  quản  trị  kinh  doanh.  Học
                                                         phần  cung  cấp  cho  sinh  viên  các
                                                         kiến thức về lãnh đạo; các đặc điểm,
                                                         hành vi và mối quan hệ trong hoạch
                                  Nghệ thuật lãnh đạo
                  4    2107511                           động lãnh đạo; trường phái lãnh đạo
                                  Leadership
                                                         phụ thuộc; các kiến thức về người
                                                         lãnh đạo; động cơ và hoạt động trao
                                                         quyền  trong  lãnh  đạo;  lãnh  đạo
                                                         nhóm; lãnh đạo, quyền lực và sự ảnh
                                                         hưởng; và lãnh đạo sự thay đổi trong
                                                         tổ chức
                                                         Marketing khách hàng tổ chức thuộc
                                  Marketing khách        nhóm  các  học  phần  tự  chọn  của        3(2,2,6)
                                  hàng tổ chức
                  5    2107532                           chuyên ngành Marketing, được thiết
                                  Business-to-Business   kế dành cho sinh viên đại học ngành
                                  Marketing
                                                         Marketing nhằm mục đích đáp ứng


                                                                                                          17
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24