Page 21 - CTDT MAR 2022
P. 21

chức. Học phần tập trung nghiên
                                                         cứu về sự tác động của các yếu tố
                                                         thuộc môi trường kinh doanh và
                                                         những chức năng quản trị cơ bản
                                                         mà nhà quản trị cần phải thực hiện
                                                         như hoạch định, tổ chức, điều khiển
                                                         và kiểm tra khi quản trị các hoạt
                                                         động marketing trong một doanh
                                                         nghiệp.
                                                         Để thành công trong kinh doanh và
                                                         quản lý kinh tế, đòi hỏi các cá nhân
                                                         và doanh nghiệp phải dự báo được
                                                         sự biến động của thị trường, cũng
                                                         như có sự hiểu biết nhất định cả về
                                                         tiềm năng lẫn giới hạn của những
                                                         chính sách kinh tế mà chính phủ đã
                                                         và đang triển khai. Nhằm đáp ứng
                                                         yêu cầu này môn Kinh tế học thông
                                                         qua nghiên cứu sự vận hành của thị
                                                         trường sẽ giúp cho các cá nhân và
                                  Kinh tế học            doanh nghiệp nắm được các thông
                  2    2107562                                                                      3(3,0,6)
                                  Economics              tin trên thị trường, xác định và giải
                                                         thích được sự thay đổi của giá cả
                                                         thị trường. Đồng thời hiểu được các
                                                         chính sách kinh tế vĩ mô mà chính
                                                         phủ sử dụng trong các chu kỳ kinh
                                                         doanh nhằm đưa ra các quyết định
                                                         lựa chọn tối ưu. “Nghiên cứu kinh
                                                         tế học tự nó không làm giàu cho
                                                         bạn, nhưng nó sẽ cung cấp một vài
                                                         công cụ có thể hữu ích phần nào
                                                         trong nổ lực đó – N. Gregory
                                                         Mankiw”
                                                         Học phần Marketing căn bản thuộc
                                                         nhóm các học phần của khối kiến
                                                         thức cơ sở ngành của ngành
                                                         marketing. Học phần này cung cấp
                                                         những kiến thức cơ bản về
                                  Marketing căn bản      marketing như môi trường
                  3    2107405  Principles of            marketing, nhận dạng nhu cầu và            3(3,0,6)
                                  Marketing              hành vi của khách hàng trong thị
                                                         trường hàng tiêu dùng. Trọng tâm
                                                         của học phần này sẽ tập trung vào
                                                         4P của phối hợp marketing: sản
                                                         phẩm, giá cả, phân phối và chiêu
                                                         thị.




                                                                                                          19
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26