Page 20 - CTDT MAR 2022
P. 20

nhu cầu về  nguồn nhân lực từ  các
                                                         doanh nghiệp hoạt động kinh doanh
                                                         trong thị trường tổ chức. Học phần
                                                         này nhấn mạnh những đặc điểm cơ
                                                         bản  của  marketing  khách  hàng  tổ
                                                         chức và sự khác biệt đặc trưng giữa
                                                         Marketing  khách  hàng  tổ  chức  và
                                                         Marketing  tiêu  dùng  cụ  thể  là  đặc
                                                         điểm cầu, hành vi mua, những tiêu
                                                         thức trong phân khúc thị trường để
                                                         xác định thị trường mục tiêu, hoạch
                                                         định  chiến  lược  marketing  trong
                                                         định  vị  sản  phẩm,  xây  dựng  mối
                                                         quan hệ khách hàng và chiến lược
                                                         marketing mối quan hệ, từ đó phân
                                                         tích  đề  xuất  các  chính  sách/  chiến
                                                         lược  marketing  về  sản  phẩm,  định
                                                         giá, phân phối và xúc tiến trong thị
                                                         trường tổ chức
                                                         Học phần Marketing quốc tế thuộc           3(2,2,6)
                                                         nhóm học phần của khối kiến thức
                                                         chuyên ngành của ngành Marketing.
                                                         Học  phần  cung  cấp  cho  sinh  viên
                                  Marketing quốc tế      những kiến thức liên quan đến môi
                  6    2107539  International            trường marketing quốc tế, xây dựng
                                  marketing
                                                         và đề xuất các chiến lược marketing
                                                         quốc  tế  để  triển  khai  những  hoạt
                                                         động  marketing  quốc  tế  cho  các
                                                         doanh nghiệp trong và ngoài nước.
                                                         Môn  học  thuộc  khối  kiến  thức
                                                         chuyên  ngành,  cung  cấp  cho  sinh
                                                         viên những kiến thức cơ bản về hoạt
                                                         động  quản  trị  bán  lẻ  và  kỹ  năng
                                  Quản trị bán lẻ
                  7    2107516                           chuyên ngành quản trị bán lẻ để sinh       3(2,2,6)
                                  Retail Management
                                                         viên biết vận dụng chúng vào việc
                                                         giải quyết các vấn đề liên quan đến
                                                         các hoạt động quản trị bán lẻ tại các
                                                         doanh nghiệp
                                                                                                  91(63-64,54-
                2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp
                                                                                                    56,182)
                       2.1 Kiến thức cơ sở ngành                                                  34(28,12,68)
                Bắt buộc                                                                           29(25,8,58)
                                                         Môn quản trị học thuộc khối kiến
                                  Quản trị học           thức cơ sở của ngành Marketing.
                  1    2107483  Fundamentals of          Khóa học này cung cấp cho sinh             3(2,2,6)
                                  Management             viên những kiến thức cơ bản về
                                                         hoạt động quản trị trong một tổ



               18
   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25