Page 411 - CTDT MAR 2022
P. 411
Học phần này thuộc khối kiến thức tự chọn ngành marketing và được thiết kế nhằm khám phá tầm
nhìn và sứ mạng của một tổ chức, nghiên cứu các mô hình, kỹ thuật và nguyên tắc phân tích môi
trường kinh doanh, thảo luận về lý thuyết và ứng dụng của việc hoạch định, thực hiện và đánh giá
chiến lược trong doanh nghiệp.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Quản trị học (2107483) (A)
d. Yêu cầu khác
- Yêu cầu về cam kết tham gia khóa học: Theo Điều 5, Quyết định số1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
tháng 6 năm 2016.
Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên xin
phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải do
trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm
thi.
Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần thiết.
Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và nguồn
gốc xuất bản rõ ràng.
Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm túc.
Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng
điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
- Yêu cầu về chống đạo văn: Theo Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27 tháng 6 năm
2016.
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, sinh viên
không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian lận dữ liệu khoa học
- Yêu cầu khác:
Đọc bài giảng của giáo viên, đọc giáo trình trước khi tới lớp.
Tự học thông qua các bài giảng online.
Tìm hiểu các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học.
6. Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLO
1 Phân tích được các yếu tố trong môi trường kinh doanh ảnh b
hưởng đến doanh nghiệp nhằm nhận diện điểm mạnh, điểm
yếu, cơ hội và nguy cơ của doanh nghiệp.
2 Phân tích và lựa chọn được các chiến lược phù hợp trong việc b
xây dựng chiến lược tại doanh nghiệp.
3 Phát triển kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp. d
409