Page 148 - CTDT MAR 2024
P. 148

2107469 - Nghiên cứu marketing

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Nghiên cứu marketing(2107469)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   2       Thực hành:     2      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Nguyễn Thị Túc                   nguyenthituc@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Thị Phương Chi             nguyenthiphuongchi@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Văn Quang                     buivanquang@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Ngọc Trâm             nguyenthingoctram@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Việt Lâm                  nguyenvietlam@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Huy Khôi                      buihuykhoi@iuh.edu.vn

                       ThS. Hà Thị Thanh Minh                hathithanhminh@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1] Bùi Văn Quang, Trần Anh Quang, Nguyễn Thị Túc, Giáo trình nghiên cứu marketing, Đại
                  học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, 2023. [TVL240121244]

                  4.2 Tài liệu tham khảo:

                  [1]  Joseph  F.  Hair,  Jr.,David  J.  Ortinau,  Dana  Harrison,  Essentials  of  marketing  research,
                  McGraw-Hill Education, 2021. [TVL240121240]

                  [2] Paul Hague, Matthew Harrison, Julia Cupman, Oliver Truman, Market research in practice,
                  Kogan Page, 2016. [TVL240121251]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Sau khi hoàn thành khóa học:
                  •Sinh viên đề xuất được những kế hoạch, chiến lược và giải quyết các tình huống thực tế tại
                  doanh nghiệp từ việc phân tích các tình huống nghiên cứu marketing cụ thể dựa trên kiến thức
                  ngành và chuyên ngành.
                  •Sinh viên xây dựng được dự án nghiên cứu marketing cho ra được những kết quả có thể giúp
                  đưa ra giải pháp hoặc hàm ý quản trị dựa trên việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin.

                  •Sinh viên phát triển được các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu marketing.
                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần
                  Học phần Nghiên cứu Marketing thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức ngành bắt buộc
                  của chuyên ngành Marketing, được thiết kế cho sinh viên Marketing nhằm mục đích giúp cho
                  người học thực hiện được các hoạt động nghiên cứu Marketing, ví dụ như thực hiện được tiến
                  trình nghiên cứu marketing bao gồm: xác định được vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu,

                                                                                                         147
   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153