Page 149 - CTDT MAR 2024
P. 149
thông tin thu thập, phương pháp thu thập, thực hiện được việc thu thập và xử lý dữ liệu cũng
như phân tích, diễn giải ý nghĩa, viết được báo cáo marketing với các giải pháp hoặc hàm ý
quản trị phù hợp.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
2107405 - Marketing căn bản(a)
5.4 Yêu cầu khác
Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học:
- Cam kết về thời gian học tập: Sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh
viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở
lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết của môn học
sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: Sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: Sinh viên phải đeo thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên có thái
độ học tập nghiêm túc, không làm việc riêng, không sử dụng điện thoại và phải giữ trật tự trong
giờ học.
Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn:
- Sinh viên tuân thủ quy định của Trường về những điều được làm và không được làm trong
học tập, kiểm tra và thi cử. Đặc biệt, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ,
sao chép hay gian lận dữ liệu khoa học khi làm tiểu luận, đồ án, khoá luận tốt nghiệp.
Yêu cầu khác:
- Sinh viên, mặc trang phục lịch sự khi vào lớp (mặc đồng phục đối với hệ chính quy).
- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với giảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động trong
Nhà trường.
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng, giữ
trật tự, nhường Thầy/Cô (giảng viên) đi trước khi ra, vào thang máy.
- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng mục
đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp tắt đèn,
quạt, đóng cửa phòng học
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
Chuẩn
đầu ra Nội dung chuẩn đầu ra học phần
Sinh viên đề xuất được những kế hoạch, chiến lược và giải quyết các tình huống thực tế tại doanh
nghiệp từ việc phân tích các tình huống nghiên cứu marketing cụ thể dựa trên kiến thức ngành
và chuyên ngành.
1
Mức/Miền: Mức 5 (Đánh giá)/Miền nhận thức (C)
148