Page 150 - CTDT MAR 2024
P. 150

Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra
                          Sinh viên xây dựng được dự án nghiên cứu marketing cho ra được những kết quả có thể giúp
                          đưa ra giải pháp hoặc hàm ý quản trị dựa trên việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin liên
                          quan dự án.
                    2
                          Mức/Miền: Mức 6 (Sáng tạo)/Miền nhận thức (D)



                          Sinh viên phát triển được các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu marketing.
                    3     Mức/Miền: Mức 4 (Liên kết)/Miền tâm vận (F)



                  7. Nội dung học phần


                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về phương
                       pháp nghiên cứu Marketing



                       1.1. Nghiên cứu marketing là gì ?
                       1.2. Nghiên cứu tiếp thị và nghiên
                       cứu thị trường
                       1.3. Người thực hiện và nguời sử
                       dụng nghiên cứu tiếp thị
                       1.4. Tiến trình nghiên cứu tiếp thị                    Phương pháp
                                                                              thảo luận
                       1.5. Những nội dung cơ bản của
                  1                                         4(2/2)     1, 3   Phương pháp      Bàii tập về nhà
                       một dự án nghiên cứu
                                                                              phân công bài
                       1.6. Lợi ích của nghiên cứu tiếp thị                   tập
                       1.7. Những nghiên cứu marketing
                       thường được tiến hành
                       Thảo luận nhóm về:
                        Phân biệt:
                       - Nghiên cứu tiếp thị và nghiên cứu
                       thị trường
                       - Người thực hiện và nguời sử dụng
                       nghiên cứu tiếp thị.

                       Chương 2: Mục tiêu nghiên cứu                          Phương pháp
                                                                              dạy học giải
                                                                              quyết vấn đề
                       2.1 Lĩnh vực ứng dụng nghiên cứu
                       marketing
                  2                                         3(3/0)    1, 2, 3  Phương pháp     Bài tập về nhà
                       2.2 Đặc điểm một chủ đề nghiên                         thảo luận
                       cứu marketing chất lượng
                                                                              Phương pháp
                       2.3 Xác định vấn đề nghiên cứu
                                                                              phân công bài
                       2.4 Xác định mục tiêu nghiên cứu                       tập



                                                                                                         149
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155