Page 151 - CTDT MAR 2024
P. 151
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
2.5 Bản tóm tắt nghiên cứu
2.6 Bản đề xuất nghiên cứu
Chương 3: Khái niệm về thông Phương pháp
tin, dữ liệu và các nghiên cứu thảo luận
Marketing
3 2(2/0) 1, 3 Phương pháp Bài tập về nhà
3.1. Thông tin, sự kiện và dữ liệu phân công bài
3.2. Các loại nghiên cứu marketing tập
Phương pháp
dạy học giải
Chương 4: Các phương pháp thu
quyết vấn đề
thập dữ liệu thông tin
4.1 Thu thập dữ liệu cấp 2
4 7(4/3) 1, 2, 3 Phương pháp Bài tập về nhà
4.2 Thu thập dữ liệu cấp 1
thảo luận
Thảo luận: Thực hành thu thập dữ Phương pháp
liệu cấp 2 và cấp 1
phân công bài
tập
Chương 5: Khái niệm về đo lường
trong nghiên cứu tiếp thị Phương pháp
5.1. Đo lường cái gì dạy học giải
quyết vấn đề
5.2. Lợi ích đo lường
5.3. Các thang đo lường
5 8(5/3) 1, 2, 3 Phương pháp Bài tập về nhà
5.4. Tiêu chuẩn đo lường thảo luận
5.5. Đo lường tâm lý Phương pháp
Thảo luận: Sử dụng các loại thang phân công bài
đo lường để thiết kế các câu hỏi phù tập
hợp tình huống giả định
Chương 6: Thiết kế bảng câu hỏi
6.1. Khái niệm
Thuyết giảng
6.2. Bốn nhiệm vụ bảng câu hỏi
6 7(4/3) 1, 3 Thảo luận Bài tập về nhà
6.3. Tiến trình thiết kế bảng câu hỏi
PBL
Bài tập nhóm : Thiết kế bảng câu
hỏi
Phương pháp
Chương 7: Phương pháp chọn dạy học giải
mẫu quyết vấn đề
7 7.1. Tổng quan về chọn mẫu 6(4/2) 3, 1, 2 Bài tập về nhà
7.2. Quy trình chọn mẫu Phương pháp
diễn giảng có
Bài tập nhóm: Chọn mẫu kết hợp minh
hoạ
150