Page 163 - CTDT MAR 2024
P. 163
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
8.2.3. Mối quan hệ giữa luật quốc tế nước về các
về quyền con người và pháp luật quyền dân sự -
quốc gia chính trị; kinh tế,
xã hội và văn
8.2.4. Khái quát lịch sử hình thành hóa.
và phát triển của luật quốc tế về
quyền con người Tìm hiểu các
nhóm dễ bị tổn
8.3. Các quyền con người về dân thương
sự, chính trị, kinh tế, xã hội và văn
hóa Cơ chế bảo vệ và
thúc đẩy quyền
8.3.1. Khái quát chung
con người ở Việt
8.3.2. Nội dung quyền dân sự và Nam và các quốc
chính trị gia trên thế giới.
8.3.3. Nội dung quyền kinh tế, văn
hóa và xã hội
8.4. Quyền con người của một số
nhóm người dễ bị tổn thương
8.4.1.Khái quát chung
8.4.2. Nội dung quyền con người
của các nhóm dễ bị tổn thương
8.5. Bảo vệ và thúc đẩy quyền con
người
8.5.1. Khái quát về bảo vệ quyền
con người
8.5.2. Phương thức và biện pháp
bảo vệ quyền con người8.5.3. Cơ
chế bảo vệ quyền con người
Ôn tập, giải đáp thắc mắc cho sinh
viên
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm
%
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Lý
bài tập 1 bài tập 1 1 Quá trình 100.00% 6.67%
thuyết
bài tập 2 bài tập 2 2 Quá trình 100.00% 6.67%
162