Page 166 - CTDT MAR 2024
P. 166

5.4 Yêu cầu khác



                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra

                  6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra

                          Đề xuất được kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho doanh nghiệp trong dựa
                    1
                          trên việc vận dụng kiến thức ngành và chuyên ngành.
                          Phân tích và tổng hợp thông tin với tư duy phản biện để đưa ra kế hoạch và giải pháp phù hợp
                    2     với việc phát triển sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp dựa trên kiến thức ngành và chuyên
                          ngành.

                          Phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong các hoạt động liên quan đến phát triển sản phẩm và dịch
                    3
                          vụ cho doanh nghiệp.

                          Tuân thủ các yêu cầu marketing bền vững phù hợp với điều kiện thực tiễn tại Việt Nam khi phát
                    4
                          triển sản phẩm, dịch vụ mới cho doanh nghiệp.
                  7. Nội dung học phần


                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về sản
                       phẩm mới
                       1.1 Định nghĩa về sản phẩm mới

                       1.2 Tầm quan trọng của sản phẩm
                       mới                                            1, 2, 3,  Thuyết giảng   Hướng dẫn bài
                  1                                         6(6/0)
                       1.3 Phân loại sản phẩm mới                       4     Thảo luận nhóm   tập về nhà
                       1.4 Các thành phần chiến lược của
                       phát triển sản phẩm mới
                       1.5 Quy trình phát triển sản phẩm
                       mới

                       Chương 2: Nhận diện và lựa chọn                                         Hướng dẫn bài
                       cơ hội                                                                  tập về nhà
                                                                      1, 2, 3,  Thuyết giảng
                  2    2.1 Đầu vào chiến lược sản phẩm      6(3/3)      4                      Đọc báo cáo
                       mới và nhận diện cơ hội                                Thảo luận nhóm   ngành, thị
                       2.2 Điều lệ đổi mới sản phẩm                                            trường

                       Chương 3: Phát triển khái niệm
                       sản phẩm mới

                       3.1 Sự sáng tạo và Khái niệm sản                       Thuyết giảng
                  3    phẩm                                 9(6/3)    1, 2, 3,                 Hướng dẫn bài
                                                                        4     Thảo luận nhóm   tập về nhà
                       3.1.1 Chuẩn bị cho phát triển khái
                       niệm
                       3.1.2 Khái niệm sản phẩm

                                                                                                         165
   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171