Page 165 - CTDT MAR 2024
P. 165
2107534 - Phát triển sản phẩm và dịch vụ
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Phát triển sản phẩm và dịch vụ(2107534)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 2 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Hà Thạch nguyenhathach@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
TS. Bùi Huy Khôi buihuykhoi@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
4.1 Sách, giáo trình chính:
[1] Merle Crawford, Anthony Di Benedetto, New products management, McGraw-Hill, 2015.
[TVL240121263]
4.2 Tài liệu tham khảo:
[1] Philip Kotler, Gary Armstrong, Marc Oliver Opresnik, Principles of Marketing, Pearson,
2021. [TVL240121227]
[2] Paul Trott, Innovation management and new product development, Pearson, 2021.
[TVL240121265]
5. Thông tin về học phần
5.1 Mục tiêu học phần
Trang bị cho sinh viên những kiến thức về phát triển sản phẩm và dịch vụ:
̀
- Giới thiệu tổng quan về sản phẩm mới va phát triển sản phẩm mới.
- Trang bị kiến thức về quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
- Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm.
- Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình.
- Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức nghề nghiệp trong
việc phát triển sản phẩm và dịch vụ.
5.2 Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Phát triển sản phẩm và dịch vụ là học phần bắt buộc đối với sinh viên ngành
Marketing; với mục đích cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản trị phát triển sản phẩm và dịch
vụ. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ về quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, hình thành
các định hướng chiến lược để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới để nâng cao hiệu quả hoạt
động của doanh nghiệp.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
2107405 - Marketing căn bản(a)
164