Page 165 - CTDT MAR 2024
P. 165

2107534 - Phát triển sản phẩm và dịch vụ

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Phát triển sản phẩm và dịch vụ(2107534)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   2       Thực hành:     2      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc               phamthihongngoc@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Hà Thạch                   nguyenhathach@iuh.edu.vn

                       TS. Nguyễn Văn Thanh Trường           nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                       TS. Bùi Huy Khôi                      buihuykhoi@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1] Merle Crawford, Anthony Di Benedetto, New products management, McGraw-Hill, 2015.
                  [TVL240121263]
                  4.2 Tài liệu tham khảo:
                  [1] Philip Kotler, Gary Armstrong, Marc Oliver Opresnik, Principles of Marketing, Pearson,
                  2021. [TVL240121227]

                  [2]  Paul  Trott,  Innovation  management  and  new  product  development,  Pearson,  2021.
                  [TVL240121265]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần

                  Trang bị cho sinh viên những kiến thức về phát triển sản phẩm và dịch vụ:
                                                           ̀
                  - Giới thiệu tổng quan về sản phẩm mới va phát triển sản phẩm mới.
                  - Trang bị kiến thức về quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
                  - Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm.

                  - Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình.
                  - Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức nghề nghiệp trong
                  việc phát triển sản phẩm và dịch vụ.
                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần

                  Môn  học  Phát  triển  sản  phẩm  và  dịch  vụ  là  học  phần  bắt  buộc  đối  với  sinh  viên  ngành
                  Marketing; với mục đích cung cấp kiến thức chuyên sâu về quản trị phát triển sản phẩm và dịch
                  vụ. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ về quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, hình thành
                  các định hướng chiến lược để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới để nâng cao hiệu quả hoạt
                  động của doanh nghiệp.
                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

                  2107405 - Marketing căn bản(a)


                                                                                                         164
   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170