Page 170 - CTDT MAR 2024
P. 170

2107468 - Quan hệ công chúng

                                            ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
                  1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng(2107468)

                  2. Số tín chỉ
                  Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết:   2       Thực hành:     2      Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                   Email

                       ThS. Trần Thu Thảo                    tranthuthao@iuh.edu.vn

                       ThS. Nguyễn Thị Phương Trang          trang.ntp@iuh.edu.vn

                       ThS. Phùng Tiến Dũng                  phungtiendung@iuh.edu.vn

                       ThS. Hà Thị Thanh Minh                hathithanhminh@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập
                  4.1 Sách, giáo trình chính:

                  [1] Đinh Thị Thúy Hằng chủ biên ... [và những người khác], PR Lý luận & ứng dụng, Lao động
                  - Xã hội, 2014. [TVL150084972]
                  4.2 Tài liệu tham khảo:
                  [1] Fraser P. Seitel, The practice of public relations, Pearson, 2017. [TVL180102789]

                  [2] Đinh Thị Thúy Hằng, Viết cho PR, Thông tin và Truyền thông, 2022. [TVL240121242]

                  5. Thông tin về học phần
                  5.1 Mục tiêu học phần
                  Sau khi hoàn thành khóa học:

                  - Sinh viên nắm vững những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động PR trong doanh
                  nghiệp.
                  - Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh nghiệp.

                  - Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch, dự án PR trong doanh nghiệp. Quản lý và triển khai
                  được dự án PR một cách hiệu quả.

                  5.2 Mô tả vắn tắt học phần
                  Môn học Quan hệ công chúng (PR) là môn học chung của khối ngành kinh tế. Môn học này
                  được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về PR – một thành tố quan trọng của hoạt
                  động Marketing. Mục đích của môn học này là giúp sinh viên có khả năng thực hiện được các
                  hoạt động PR trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.

                  5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
                  2107405 - Marketing căn bản(a)

                  5.4 Yêu cầu khác
                  Theo quy định của  Nhà trường (Điều 5, quyết định số 1382/QĐ-DHCN ngày 27/06/2016)

                  Theo quy định của  Nhà trường (Điều 6, quyết định số 1363/QĐ-DHCN ngày 20/06/2016)
                  6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra

                                                                                                         169
   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175