Page 170 - CTDT MAR 2024
P. 170
2107468 - Quan hệ công chúng
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quan hệ công chúng(2107468)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 2 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Phương Trang trang.ntp@iuh.edu.vn
ThS. Phùng Tiến Dũng phungtiendung@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
4.1 Sách, giáo trình chính:
[1] Đinh Thị Thúy Hằng chủ biên ... [và những người khác], PR Lý luận & ứng dụng, Lao động
- Xã hội, 2014. [TVL150084972]
4.2 Tài liệu tham khảo:
[1] Fraser P. Seitel, The practice of public relations, Pearson, 2017. [TVL180102789]
[2] Đinh Thị Thúy Hằng, Viết cho PR, Thông tin và Truyền thông, 2022. [TVL240121242]
5. Thông tin về học phần
5.1 Mục tiêu học phần
Sau khi hoàn thành khóa học:
- Sinh viên nắm vững những kiến thức cơ bản về lĩnh vực PR và các hoạt động PR trong doanh
nghiệp.
- Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả của một số hoạt động PR trong doanh nghiệp.
- Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch, dự án PR trong doanh nghiệp. Quản lý và triển khai
được dự án PR một cách hiệu quả.
5.2 Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Quan hệ công chúng (PR) là môn học chung của khối ngành kinh tế. Môn học này
được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về PR – một thành tố quan trọng của hoạt
động Marketing. Mục đích của môn học này là giúp sinh viên có khả năng thực hiện được các
hoạt động PR trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
2107405 - Marketing căn bản(a)
5.4 Yêu cầu khác
Theo quy định của Nhà trường (Điều 5, quyết định số 1382/QĐ-DHCN ngày 27/06/2016)
Theo quy định của Nhà trường (Điều 6, quyết định số 1363/QĐ-DHCN ngày 20/06/2016)
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
169