Page 171 - CTDT MAR 2024
P. 171

6.1 Chuẩn đầu ra của học phần

                  Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                 Chuẩn                               Nội dung chuẩn đầu ra học phần
                 đầu ra


                    1     Phân tích và giải quyết được một tình huống PR cụ thể trong doanh nghiệp.
                    2     Đề xuất được và đánh giá được tính khả thi của kế hoạch PR đối với 1 số hoạt động PR cụ thể.


                    3     Quản lý và triển khai dự án mô phỏng hoạt động PR cụ thể trên lớp.
                          Xây dựng đề cương, phát triển được một bài viết PR phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững
                    4
                          của Doanh nghiệp.

                  7. Nội dung học phần

                                                                      Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       Chương 1: Tổng quan về hoạt
                       động PR
                                                                                               Sinh viên nghiên
                                                                                               cứu thêm:
                       1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
                       của PR                                                                  + Đạo đức nghề
                                                                              Thuyết giảng,
                  1    1.2. Khái niệm PR                    6(6/0)      1     thảo luận nhóm,   nghiệp PR.
                                                                              giao bài tập     + Một số bộ luật
                       1.3. Các hoạt động PR trong doanh                                       và qui định liên
                       nghiệp
                                                                                               quan trực tiếp
                       1.4. Đạo đức nghề nghiệp PR                                             với ngành PR.
                       1.5 Những vấn đề pháp luật trong
                       ngành PR

                       Chương 2: Các kỹ năng và
                       phương pháp truyền thông hiệu                                           Sinh viên nghiên
                       quả                                                                     cứu thêm:

                       2.1 Kỹ năng viết cho PR                                                 + Một số bài PR
                       2.2. Kỹ năng thuyết trình                              Giao bài tập, dự   dạng viết cho tạp
                  2                                        12(6/6)     2, 3                    chí hay, trình
                       2.3. Kỹ năng đàm phán, thương                          án               bày đẹp.
                       lượng
                                                                                               + Một số video
                       2.4. Kỹ năng trả lời phỏng vấn                                          clip trả lời phỏng
                       2.5. Phương pháp truyền thông hiệu                                      vấn tốt.
                       quả

                       Chương 3: Lập kế hoạch PR
                                                                                               Sinh viên nghiên
                                                                                               cứu thêm:
                       3.1. Phân tích tình hình
                                                                              Thuyết giảng,    + Tình huống
                  3    3.2. Xác định mục đích và mục tiêu   3(3/0)     1, 3   thảo luận nhóm   vận dụng kế
                                                                                               hoạch PR vào
                       3.3. Đề xuất chiến lược hành động
                                                                                               một hoạt động
                       3.4. Thiết lập chiến lược truyền                                        PR cụ thể.
                       thông

                                                                                                         170
   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176