Page 173 - CTDT MAR 2024
P. 173
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn Đánh giá quá điểm đánh Tỷ trọng
điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học trong bài
phần giá tổng kết kiểm học phần
%
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Bài tập tình huống,
Thường kỳ 1 1 Quá trình 0.00% 10.00%
báo cáo nhóm
Lý Bài tập tình huống,
Thường kỳ 2 2 Quá trình 0.00% 10.00%
thuyết báo cáo nhóm
Báo cáo tiểu luận
Giữa kỳ 4 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Cuối kỳ Tự luận 1 Tổng kết 100.00% 50.00%
Bài tập tình huống
Thực hành 1 3 Tổng kết 100.00% 33.33%
1
Thực Thực hành 2 Bài tập tình huống 3 Quá trình 0.00% 33.33%
hành 2
Bài tập tình huống
Thực hành 3 3 Tổng kết 100.00% 33.33%
3
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Cuối kỳ Tự luận 65.00%
3 Thực hành 1 Bài tập tình huống 1 65.00%
3 Thực hành 3 Bài tập tình huống 3 65.00%
4 Giữa kỳ Báo cáo tiểu luận nhóm 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 21 tháng 09 năm 2024.
Chủ nhiệm bộ môn Trưởng/Phó khoa
Bùi Huy Khôi Nguyễn Văn Thanh Trường
172