Page 178 - CTDT MAR 2024
P. 178
2107516 - Quản trị bán lẻ
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản trị bán lẻ(2107516)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 2 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Nguyễn Thị Phương Trang trang.ntp@iuh.edu.vn
ThS. Trần Phi Hoàng tranphihoang@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
4.1 Sách, giáo trình chính:
[1] Michael Levy, Barton A. Weitz, Dhruv Grewal, Retailing management, McGraw-Hill
Education, 2019. [TVL180103721]
4.2 Tài liệu tham khảo:
[1] Philip Kotler, Gary Armstrong, Principles of Marketing, Pearson, 2018. [TVL180102793]
[2] Nguyễn Quốc Cường, Trần Phi Hoàng, Lê Bảo Hân, Giáo trình marketing căn bản, Đại
học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, 2022. [TVL220117554]
5. Thông tin về học phần
5.1 Mục tiêu học phần
Sau khi hoàn thành khóa học:
- Sinh viên nắm vững các kiến thức quan trọng của môn học liên quan đến hoạt động quản trị
bán lẻ của doanh nghiệp.
- Sinh viên có khả năng vận dụng được kiến thức đã học để phân tích và giải quyết các vấn đề
trong hoạt động quản trị bán lẻ của doanh nghiệp.
- Sinh viên có khả năng thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
5.2 Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Quản trị bán lẻ thuộc nhóm các học phần tự chọn trong khối kiến thức chuyên ngành,
cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về hoạt động quản trị bán lẻ và kỹ năng chuyên
ngành quản trị bán lẻ nhằm giúp sinh viên giải quyết được các vấn đề liên quan đến các hoạt
động quản trị bán lẻ tại các doanh nghiệp.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
5.4 Yêu cầu khác
Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày 27
tháng 6 năm 2016)
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên
177