Page 179 - CTDT MAR 2024
P. 179
phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học
sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần
thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử
dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
27 tháng 6 năm 2016)
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, đồ
án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay
gian lận dữ liệu khoa học.
Yêu cầu khác
- Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp.
- Sinh viên phải kính trọng, lễ phép với Thầy/Cô và nhân viên trong Trường.
- Sinh viên phải lịch sự và nhã nhặn trong giao tiếp.
- Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ cơ sở vật chất của Trường.
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
Chuẩn Nội dung chuẩn đầu ra học phần
đầu ra
Áp dụng kiến thức quản trị bán lẻ để giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến hoạt động
1 quản trị bán lẻ của doanh nghiệp.
Mức/Miền: Mức 3 (Vận dụng)/Miền nhận thức (C)
Phân tích những kế hoạch và chiến lược bán lẻ của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc
2 tế dựa trên vận dụng kiến thức quản trị bán lẻ.
Mức/Miền: Mức 4 (Phân tích)/Miền nhận thức (C)
7. Nội dung học phần
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 1: Tổng quan về quản trị
bán lẻ
1.1. Khái niệm bán lẻ và nhà bán lẻ Dạy học giải
quyết vấn đề, Xem trước
1.2. Vai trò của nhà bán lẻ trong
1 6(4/2) 1, 2 dạy học theo chương 1, 2 và 3
chuỗi cung ứng
tình huống, thảo trong sách
1.3. Các loại nhà bán lẻ luận nhóm
1.4. Bán lẻ đa kênh và bán lẻ đa
kênh tích hợp
178