Page 167 - CTDT MAR 2024
P. 167

Chuẩn
                                                           Số tiết    đầu ra   Phương pháp       Nội dung và
                 STT          Nội dung giảng dạy                                                 hướng dẫn tự
                                                          (LT/TH)      học       giảng dạy           học
                                                                      phần

                       3.1.3 Các nguồn ý tưởng về sản
                       phẩm mới có sẵn
                       3.2 Các phương pháp tiếp cận để
                       phát triển sản phẩm mới
                       3.2.1 Tìm và giải quyết vấn đề của
                       khách hàng

                       3.2.2 Các phương pháp tiếp cận
                       thuộc tính phân tích

                       Chương 4: Đánh giá khái niệm
                       sản phẩm mới/ dự án sản phẩm
                       mới
                       4.1 Hệ thống đánh giá khái niệm
                       sản phẩm mới                                           Thuyết giảng
                                                                      1, 2, 3,                 Hướng dẫn bài
                  4                                         9(6/3)
                       4.2 Thử nghiệm khái niệm sản                     4     Thảo luận nhóm   tập về nhà
                       phẩm mới
                       4.3 Dự báo doanh số và phân tích
                       tài chính
                       4.4 Mẫu sản phẩm mới

                       Chương 5: Phát triển sản phẩm
                       mới
                       5.1 Thiết kế                                   1, 2, 3,  Thuyết giảng   Hướng dẫn bài
                  5                                         6(3/3)
                       5.2 Quản lý nhóm phát triển sản                  4     Thảo luận nhóm   tập về nhà
                       phẩm mới

                       5.3 Thử nghiệm sử dụng sản phẩm

                       Chương 6: Ra mắt sản phẩm mới
                       6.1 Hoạch định chiến lược
                       6.2 Thực hiện chiến lược
                                                                      1, 2, 3,                 Hướng dẫn bài
                  6    6.3 Thử nghiệm thị trường            9(6/3)      4     Thuyết giảng     tập về nhà
                       6.4 Quản lý việc ra mắt sản phẩm
                       mới
                       6.5 Các vấn đề về chính sách công


                  Ghi chú thuật ngữ viết tắt:

                  L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
                  Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;

                  8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
                  8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá










                                                                                                         166
   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172