Page 20 - CTDT MAR 2024
P. 20
Khối lượng kiến
Mã học
STT Học phần Mục tiêu của học phần thức
phần
(LT/TH/Tự học)
• tạo nội dung kỹ thuật số cho khán
giả đồng thời tôn trọng và sử dụng các biện
pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
• Phát triển chỉ số trí tuệ kỹ thuật số
(Digital Intelligence Quotient - DQ) để đáp
ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thời kỳ
chuyển đổi số
4 2110647 Kỹ năng tư duy Sau khi hoàn thành thành công khóa học 3(2,1,6)
sáng tạo này, người học sẽ có thể:
• Nắm được kiến thức về tư duy sáng
tạo và tầm quan trọng của tư duy sáng tạo.
• Hiểu được các cách thức phát huy
tính sáng tạo của mỗi cá nhân
• Có khả năng vận dụng suy nghĩ
phát triển các ý tưởng mới trong học tập và
cuộc sống
• Sáng tạo được những ý tưởng về
mô hình sản phẩm giúp giải quyết các vấn
đề về việc làm, đời sống, khoa học, thiết kế
được các phương án của bản thân trong 5
năm tiếp theo của đời sống để hình thành
được tư duy tích cực, chủ động ứng phó
với những yêu cầu của nghề nghiệp và sự
thay đổi của đời sống xã hội.
• Sử dụng các công cụ sáng tạo một
cách thành thạo
5 2110681 Kỹ năng giải - Sinh viên nắm vững những kỹ năng để 3(2,1,6)
quyết vấn đề và ra giải quyết vấn đề và ra quyết định trong
quyết định cuộc sống và công việc
- Sinh viên thực hành được các kỹ năng ra
quyết định dựa trên bằng chứng, lý trí cũng
như Giải quyết tác động của các lỗi phán
đoán và thành kiến đối với việc ra quyết
định của tổ chức và quản lý.
6 2110682 Kỹ năng quản trị - Sinh viên nắm vững những kỹ năng để 3(2,1,6)
cảm xúc quản lý cảm xúc trong cuộc sống và công
việc
- Sinh viên thực hành được các kỹ năng
như kiểm soát cảm xúc bản thân, quản lý
căng thẳng, khẳng định bản thân, giao tiếp
với với đối tác, đồng nghiệp. lãnh đạo
Nhóm 2 3(2,1,6)
1 2101786 Trí tuệ nhân tạo Xác định các vấn đề có thể áp dụng kỹ 3(2,1,6)
thuật trí tuệ nhân tạo
Trình bày các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo cơ
bản
2 2101787 An toàn và bảo - Các kiến thức tổng quan về các kỹ thuật 3(2,1,6)
mật thông tin để đảm bảo an toàn thông tin như mã hóa,
19