Page 24 - CTDT MAR 2024
P. 24

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    - Sinh viên có khả năng vận dụng các công
                                                    cụ marketing điện tử vào hoạt động
                                                    marketing của doanh nghiệp.
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện các yêu
                                                    cầu trong làm việc nhóm và thuyết trình.
             2      2107511     Nghệ thuật lãnh     Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có   3(2,1,6)
                                đạo                 khả năng:
                                                    • Nắm vững lý thuyết lãnh đạo liên quan
                                                    đến các hoạt động trong tổ chức.
                                                    • Sử dụng được kiến thức lãnh đạo để giải
                                                    quyết vấn đề cụ thể tại doanh nghiệp.
                                                    • Thực hiện nội dung liên quan lãnh đạo
                                                    vào hoạt động nhóm.
             3      2108452     Đầu tư và kinh      O1 - Khả năng vận dụng các quy định, lý     3(2,1,6)
                                doanh bất động      thuyết để hiểu được các kiến thức về bất
                                sản                 động sản và tính toán được các nghĩa vụ tài
                                                    chính liên quan đến bất động sản.
                                                    O2 - Khả năng xác định được giá trị của
                                                    bất động sản để hỗ trợ cho việc ra quyết
                                                    định kinh doanh bất động sản.
                                                    O3 - Khả năng đề xuất quyết định đầu tư
                                                    bất động sản dựa trên việc thẩm định hiệu
                                                    quả dự án bất động sản.
             4      2110521     Bán lẻ điện tử      -      Giải thích được thế nào là bán lẻ    3(2,1,6)
                                                    điện tử. Trình bày được môi trường hoạt
                                                    động của bán lẻ điện tử
                                                    -      Trình bày được những chiến lược
                                                    định giá động. Hiểu được những kỹ thuật
                                                    cơ bản trong bán lẻ điện tử
                                                    -      Trình bày được những cách thức để
                                                    đảm bảo an toàn cho hệ thống bán lẻ điện
                                                    tử. Phân tích được vai trò của bán lẻ di
                                                    động
                                                    -      Trình bày được quy trình để phát
                                                    triển hệ thống bán lẻ điện tử
             5      2127614     Kế toán quản trị    - Ability to apply fundamental of           3(2,1,6)
                                                    managerial accounting concepts and
                                                    techniques to classify, calculate and
                                                    estimate costs, and to calculate activity and
                                                    spending variances and/or variable
                                                    manufacturing cost variances for planning
                                                    and controlling purposes; as well as apply
                                                    the relationships of cost – volume – profit
                                                    to analyze breakeven and other related
                                                    business aspects for decision making.
                                                    - Ability to evaluate the impacts of activity
                                                    and spending variances and/or variable
                                                    manufacturing cost variances on profit plan


                                                                                                          23
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29