Page 26 - CTDT MAR 2024
P. 26

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    -   Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng
                                                    lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, kỹ năng tư
                                                    duy phản biện và kỹ năng tư duy sáng tạo
                                                    -   Có thái độ nghiêm túc, chấp hành các
                                                    qui định và tôn trọng các quan điểm khi
                                                    được góp ý trong quá trình thực hiện khóa
                                                    luận tốt nghiệp
             1      2107478     Thực tập doanh      -   Sinh viên có thể áp dụng những kiến     5(0,5,10)
                                nghiệp              thức lý thuyết đã được học trong chuyên
                                                    ngành vào môi trường làm việc thực tế.
                                                    -   Sinh viên có được sự hiểu biết sâu sắc
                                                    hơn về hoạt động, quy trình và những thách
                                                    thức thường gặp trong lĩnh vực chuyên
                                                    môn
                                                    -   Rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm
                                                    như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết
                                                    vấn đề, quản lý thời gian và thích nghi với
                                                    môi trường làm việc chuyên nghiệp
                                                    -   Phát triển các kỹ năng chuyên môn cụ
                                                    thể liên quan đến lĩnh vực thực tập
                                                    -   Trải nghiệm thực tế công việc giúp sinh
                                                    viên hiểu rõ hơn về ngành nghề, vai trò và
                                                    trách nhiệm của các vị trí công việc khác
                                                    nhau.
                                                    -   Sinh viên có cơ hội xác định sở thích,
                                                    thế mạnh và điểm cần cải thiện để định
                                                    hướng phát triển nghề nghiệp tương lai
                                                    -   Kinh nghiệm thực tập là một điểm cộng
                                                    quan trọng trong hồ sơ xin việc của sinh
                                                    viên
                                                    -   Sinh viên có thể sử dụng kinh nghiệm
                                                    thực tập để chứng minh năng lực và kỹ
                                                    năng của mình cho nhà tuyển dụng
             Tự chọn                                                                            3(2-3,0-1,6)
             Nhóm 1                                                                             3(2-3,0-1,6)
             1      2107545     Marketing mạng      a. Mục tiêu học phần                        3(3,0,6)
                                xã hội              * Mục tiêu kiến thức:
                                                    - Hiểu được các khái niệm, ý nghĩa, ứng
                                                    dụng thực tiễn và tổng quan về Marketing
                                                    truyền thông xã hội (Social Media
                                                    Marketing)
                                                    - Biết cách xây dựng kế hoạch marketing
                                                    truyền thông xã hội
                                                    - Nắm vững các loại hình, nền tảng
                                                    marketing truyền thông xã hội và ứng dụng
                                                    hiệu
                                                    quả các nền tảng này vào hoạt động
                                                    marketing nói chung.


                                                                                                          25
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31