Page 27 - CTDT MAR 2024
P. 27

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    * Mục tiêu kỹ năng:
                                                    - Lập được kế hoạch marketing truyền
                                                    thông xã hội phù hợp với các loại hình
                                                    doanh
                                                    nghiệp, tổ chức khác nhau.
                                                    - Biết cách ứng dụng và triển khai các
                                                    chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội
                                                    khác
                                                    nhau.
                                                    - Thể hiện được kỹ năng làm việc nhóm, kỹ
                                                    năng trình bày các nội dung liên quan tới
                                                    kế hoạch marketing truyền thông xã hội, và
                                                    các nền tảng quan trọng phổ biến.
                                                    * Mục tiêu thái độ:
                                                    - Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt
                                                    động marketing truyền thông xã hội với
                                                    các doanh nghiệp
                                                    - Có thái độ tích cực và tự chịu trách
                                                    nhiệm, tự học hỏi và áp dụng các lý thuyết
                                                    đã
                                                    học vào các tình huống thực tế của doanh
                                                    nghiệp
             2      2107547     Marketing nội       – Phân tích và tổng hợp thông tin với tư    3(3,0,6)
                                dung                duy phản biện để đưa ra quyết định nhằm
                                                    giải quyết vấn đề của doanh nghiệp một
                                                    cách hiệu quả dựa trên vận dụng kiến thức
                                                    chuyên ngành;
                                                    - Đề xuất những kế hoạch, chiến lược và
                                                    giải quyết tình hình thực tế tại doanh
                                                    nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế dựa
                                                    trên vận dụng kiến thức chuyên ngành
                                                    Marketing nội dung;
                                                    - Phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong các
                                                    hoạt động liên quan đến Marketing nội
                                                    dung và kết hợp được kiến thức chuyên
                                                    ngành.
             3      2107468     Quan hệ công        Sau khi hoàn thành khóa học:                3(2,1,6)
                                chúng               - Sinh viên nắm vững những kiến thức cơ
                                                    bản về lĩnh vực PR và các hoạt động PR
                                                    trong doanh nghiệp.
                                                    - Sinh viên có khả năng phân tích hiệu quả
                                                    của một số hoạt động PR trong doanh
                                                    nghiệp.
                                                    - Sinh viên xây dựng được bản kế hoạch,
                                                    dự án PR trong doanh nghiệp. Quản lý và
                                                    triển khai được dự án PR một cách hiệu
                                                    quả.



                                                                                                          26
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32