Page 17 - CTDT MAR 2024
P. 17

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    hàng, hoạch định kế hoạch bán hàng, tổ
                                                    chức bán hàng, tuyển dụng, đào tạo và thúc
                                                    đẩy lực lượng bán hàng, kỹ năng bán hàng
                                                    và chăm sóc khách hàng, giám sát và đánh
                                                    giá toàn bộ đội ngũ và hoạt động bán hàng.
             17     2107483     Quản trị học        Sau khi hoàn thành môn học:                 3(2,1,6)
                                                    • Sinh viên có khả năng nắm vững được
                                                    các vấn đề cơ bản liên quan đến các hoạt
                                                    động quản trị trong một doanh nghiệp.
                                                    • Sinh viên có khả năng sử dụng được kiến
                                                    thức các yếu tố môi trường kinh doanh để
                                                    giải quyết vấn đề cụ thể tại doanh nghiệp.
                                                    • Sinh viên có khả năng thực hiện được các
                                                    yêu cầu trong quá trình tham gia hoạt động
                                                    nhóm.
             18     2107433     Quản trị quan hệ    Trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ      3(3,0,6)
                                khách hàng          năng cần thiết để hiểu và áp dụng hiệu quả
                                                    các nguyên tắc quản trị quan hệ khách hàng
                                                    (CRM) vào thực tiễn kinh doanh, đặc biệt
                                                    trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cụ thể:
                                                    -   Sinh viên có khả năng áp dụng kiến thức
                                                    chuyên môn để phân tích và đề xuất giải
                                                    pháp cho các vấn đề thực tế liên quan đến
                                                    quản trị quan hệ khách hàng.
                                                    -   Sinh viên có khả năng nghiên cứu và
                                                    phân tích các kế hoạch CRM thực tế của
                                                    doanh nghiệp, từ đó đánh giá tính hiệu quả
                                                    và khả năng ứng dụng trong bối cảnh hội
                                                    nhập quốc tế.
                                                    -   Sinh viên có thể trình bày một cách rõ
                                                    ràng và chính xác về cách ứng dụng công
                                                    nghệ thông tin vào việc nghiên cứu và triển
                                                    khai các kế hoạch CRM.
                                                    -   Sinh viên phát triển được các kỹ năng
                                                    làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình và giải
                                                    quyết vấn đề, qua đó nâng cao khả năng
                                                    làm việc hiệu quả trong lĩnh vực quản trị
                                                    quan hệ khách hàng.
             19     2107424     Quản trị thương     Sau khi học môn này, sinh viên có khả       3(3,0,6)
                                hiệu                năng
                                                    - Hiểu những kiến thức cơ bản về thương
                                                    hiệu để phân tích và tổng hợp trong những
                                                    tình huống thực tế;
                                                    - Vận dụng được những kiến thức về
                                                    thương hiệu để phát triển dự án trong thực
                                                    tế;
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện được dự
                                                    án thương hiệu liên quan doanh nghiệp.


                                                                                                          16
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22