Page 12 - CTDT MAR 2024
P. 12

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    doanh hiện tại cũng như tầm nhìn trong
                                                    tương lai. Cuối cùng, sinh viên hình thành
                                                    được đạo đức trong quá trình quản trị khởi
                                                    nghiệp.
             3      2107561     Khởi sự kinh        Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên có   3(2,1,6)
                                doanh               có khả năng khởi sự một doanh nghiệp mới
                                                    một cách hiệu quả. Sinh viên có thể xây
                                                    dựng được một kế hoạch hành động cho ý
                                                    tưởng kinh doanh, thực thi kế hoạch và
                                                    điều chỉnh cho phù hợp với những thay đổi
                                                    của môi trường kinh doanh. Ngoài ra, sinh
                                                    viên còn nâng cao nhận thức về trách
                                                    nhiệm trong đạo đức khởi sự kinh doanh.
             2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp                                                91(86-79,3-5,182)
             2.1 Kiến thức cơ sở ngành                                                          78(63-64,14-
                                                                                                15,156)
             Bắt buộc                                                                           66(55,11,132)
             1      2107417     Hành vi khách       Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên sẽ:  3(3,0,6)
                                hàng                - Tổng hợp và áp dụng được các kiến thức
                                                    Hành vi khách hàng như Quá trình ra quyết
                                                    định mua hàng, các yếu tố: cá nhân, văn
                                                    hóa, xã hội, tâm lý ảnh hưởng đến hành vi
                                                    tiêu dùng với tư duy phản biện và sáng tạo
                                                    trong việc giải quyết các vấn đề liên quan.
                                                    - Xây dựng được các nghiên cứu về hành vi
                                                    tiêu dùng tại các thị trường cụ thể dựa trên
                                                    thu thập ý kiến khách hàng, phân loại và
                                                    tổng hợp thông tin nhằm đưa ra giải pháp
                                                    hay hàm ý quản trị giải quyết  những vấn
                                                    đề trong marketing.
                                                    - Đề xuất những kế hoạch Marketing thông
                                                    qua thảo luận và giải thích được các tình
                                                    huống thực tế tại doanh nghiệp trong bối
                                                    cảnh hội nhập quốc tế, dựa trên kiến thức
                                                    về Hành vi khách hàng, đạo đức và trách
                                                    nhiệm xã hội trong hành vi tiêu dùng, tác
                                                    động của công nghệ và môi trường kỹ thuật
                                                    số.
             2      2107514     Kinh tế lượng       Sau khi học xong học phần này, sinh viên    3(2,1,6)
                                                    có thể:
                                                    - Giải thích được những vấn đề cơ bản của
                                                    kinh tế lượng trong lĩnh vực kinh tế.
                                                    - Nhận dạng và phân tích được bài toán
                                                    kinh tế lượng.
                                                    - Vận dụng các lý thuyết kinh tế lượng
                                                    phân tích  vi phạm các giả định của hàm
                                                    hồi quy tuyến tính.



                                                                                                          11
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17