Page 14 - CTDT MAR 2024
P. 14

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    nghiệp cũng như trong việc xử lý các tình
                                                    huống kinh doanh thương mại cụ thể liên
                                                    quan đến đăng ký kinh doanh, tái cấu trúc,
                                                    giải thể, phá sản doanh nghiệp – hợp tác
                                                    xã, tư vấn lựa chọn các hình thức đầu tư
                                                    phù hợp; giải quyết tranh chấp kinh doanh-
                                                    thương mại.
             6      2107405     Marketing căn       Sau khi hoàn thành khóa học:                3(3,0,6)
                                bản                 • Sinh viên nắm vững các vấn đề cơ bản
                                                    của marketing và các yếu tố môi trường tác
                                                    động đến hoạt động marketing của doanh
                                                    nghiệp.
                                                    • Sinh viên nắm vững kiến thức về hành vi
                                                    khách hàng, quy trình chọn thị trường mục
                                                    tiêu và định vị sản phẩm.
                                                    • Sinh viên có khả năng sử dụng được kiến
                                                    thức marketing để đưa ra các quyết định
                                                    của marketing mix (sản phẩm, giá, phân
                                                    phối và chiêu thị).
             7      2107439     Marketing dịch vụ Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên sẽ:    3(3,0,6)
                                                    – Phân tích và tổng hợp thông tin với tư
                                                    duy phản biện để đưa ra quyết định nhằm
                                                    giải quyết vấn đề của doanh nghiệp/tổ chức
                                                    ngành dịch vụ dựa trên vận dụng được kiến
                                                    thức chuyên ngành Marketing dịch vụ;
                                                    – Đề xuất được những kế hoạch, chiến lược
                                                    và giải quyết các tình huống thực tế
                                                    Marketing dịch vụ tại doanh nghiệp/tổ
                                                    chức ngành dịch vụ.
             8      2107532     Marketing khách     Sau khi hoàn thành khóa học:                3(2,1,6)
                                hàng tổ chức        - Sinh viên có thể phân tích, tổng hợp
                                                    thông tin nhằm giải quyết vấn đề của doanh
                                                    nghiệp trong thị trường khách hàng tổ chức
                                                    dựa kiến thức chuyên ngành về môi trường,
                                                    đặc điểm cầu, hành vi quyết định mua của
                                                    doanh nghiệp.
                                                    - Sinh viên có khả năng đề xuất giải pháp
                                                    chiến lược, kế hoạch cho một vấn đề cụ thể
                                                    tại doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập
                                                    quốc tế.
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện được yêu
                                                    cầu, tham gia hoạt động nhóm hoặc yêu
                                                    cầu tham gia dự án của doanh nghiệp trong
                                                    thị trường khách hàng tổ chức.
             9      2107539     Marketing quốc tế   Sau khi học xong môn này, sinh viên sẽ:     3(2,1,6)
                                                     Nắm vững kiến thức cơ bản về
                                                    marketing quốc tế.



                                                                                                          13
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19