Page 15 - CTDT MAR 2024
P. 15

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                     Vận dụng kiến thức Marketing quốc tế
                                                    để giải quyết vấn đề hiệu quả tại doanh
                                                    nghiệp.
                                                     Có khả năng ứng dụng kiến thức
                                                    marketing quốc tế vào việc đề xuất các
                                                    chiến lược marketing quốc tế cho các
                                                    doanh nghiệp Việt Nam.
                                                     Phát triển được các hoạt động marketing
                                                    bền vững phù hợp với điều kiện thực tiễn
                                                    tại Việt Nam.
                                                    Đồng thời, sinh viên rèn luyện được kỹ
                                                    năng lam việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết
                                                           ̀
                                                    trình và tac phong lam việc trong quá trình
                                                              ́
                                                                        ̀
                                                    học tập, làm tiểu luận.
             10     2107531     Mô phỏng chiến      Sau khi hoàn thành khóa học:                3(2,1,6)
                                lược marketing      - Sinh viên nắm vững các kiến thức tổng
                                                    quan để triển khai chiến lược marketing
                                                    cho một tổ chức.
                                                    - Sinh viên biết cách lựa chọn và phân tích
                                                    dữ liệu để mô phỏng chiến lược Marketing
                                                    dựa trên các phần mềm mô phỏng và công
                                                    nghệ phù hợp với bối cảnh của doanh
                                                    nghiệp.
                                                    - Sinh viên được phát triển các kỹ năng
                                                    thảo luận nhóm, làm việc nhóm, tự nghiên
                                                    cứu, thuyết trình, quản lý thời gian, thiết kế
                                                    hoạt động nghiên cứu thị trường, lập kế
                                                    hoạch cho dự án Marketing, triển khai
                                                    chiến lược marketing mô phỏng, quản lý
                                                    quá trình thực thi dự án, đề xuất các quyết
                                                    định mang tính chiến lược.
             11     2107469     Nghiên cứu          Sau khi hoàn thành khóa học:                3(2,1,6)
                                marketing           •Sinh viên đề xuất được những kế hoạch,
                                                    chiến lược và giải quyết các tình huống
                                                    thực tế tại doanh nghiệp từ việc phân tích
                                                    các tình huống nghiên cứu marketing cụ
                                                    thể dựa trên kiến thức ngành và chuyên
                                                    ngành.
                                                    •Sinh viên xây dựng được dự án nghiên
                                                    cứu marketing cho ra được những kết quả
                                                    có thể giúp đưa ra giải pháp hoặc hàm ý
                                                    quản trị dựa trên việc thu thập, phân tích và
                                                    tổng hợp thông tin.
                                                    •Sinh viên phát triển được các kĩ năng nghề
                                                    nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu
                                                    marketing.
             12     2127402     Nguyên lý kế toán O1 - Khả năng vận dụng các nguyên tắc và  3(3,0,6)
                                                    phương pháp kế toán để đo lường, ghi


                                                                                                          14
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20