Page 1052 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1052

12.3
                             12.4
                             12.4


                           TỔNG  30                      0          0       60     0        0         30


                  1.2 Lịch trình chi tiết

                   Hình        Thời     Nội dung chính                   Yêu cầu SV chuẩn bị       Ghi
                   thức tổ     gian,                                                               chú
                   chức dạy  địa

                   học         điểm
                   TT: 0 Giới thiệu chung về môn học và chính sách của môn học
                   Lí thuyết   0  giờ  1.Giới thiệu đề cương.
                               tín chỉ  - Cấu trúc đề cương              -  Đọc  đề  cương  môn
                                        - Mục tiêu môn học.              học

                                        - Các hình thức tổ chức dạy  -  Xây  dựng  kế  hoạch
                                        học, nhiệm vụ của sinh viên  học tập
                                        trong mỗi hình thức dạy học.  - Chuẩn bị học liệu theo
                                        - Các hình thức kiểm tra đánh  hướng dẫn
                                        giá và tỷ lệ.
                                        -  Hệ  thống  các  vấn  đề  sinh
                                        viên chọn làm bài tập lớn học

                                        kỳ.
                                        2. Giới thiệu tổng quan môn
                                        học.
                                         -  Hệ  thống  các  đối  tượng
                                        nghiên  cứu  và  phương  pháp
                                        nghiên cứu

                                         - Hệ thống các mục tiêu của
                                        hoạt động thương mại điện tử
                                        3. Phân nhóm sinh viên đến
                                        hết học kỳ
                   TT: 1 Chương 1: Giới thiệu về TMĐT
                   Lý          2 giờ     1.1.  Nêu đặc điểm sự tiến     ➢  Đọc
                   thuyết      tín             hoá của TMĐT                1.       Gary       P.

                               chỉ       1.2.  Sự phát triển và tăng     Schneider,  ‘Electronic
                                               trưởng của TMĐT           Commerce’,  11   ed,
                                                                                          th
                                               qua các giai đoạn thời  Cengage, 2015
                                               gian                        Chapter 1


                                                            1052
   1047   1048   1049   1050   1051   1052   1053   1054   1055   1056   1057