Page 1054 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1054

trong ứng dụng của           website tài học học
                                               Internet                     chính thức
                                        2.5.  Giới thiệu Ngôn ngữ

                                               Markup và Web trong
                                               lập trình Web như thế
                                               nào
                                        2.6.  Giới thiệu các lựa
                                               chọn kết nối Internet
                                        2.7.  Tương lai của Internet
                                               và world wide web:
                                               Internet2 và Semantic

                                               Web
                                        2.8. Tình huống thực tế
                   TT: 3,4        Chương 3: Bán hàng trên Web
                   Lý          4 giờ    3.1    Nêu các mô hình lợi      ➢  Đọc
                   thuyết      tín             nhuận cho kinh doanh  1.  Gary  P.  Schneider,

                               chỉ             trực tuyến: các mô        ‘Electronic
                                                                                          th
                                               hình Web catalog, thu  Commerce’,  11   ed,
                                               phí, quảng cáo, kết       Cengage, 2015
                                               hợp, thu phí giao dịch,  Chapter 3
                                               thu phí dịch vụ, mô       2.  Xem  trước  Slides
                                               hình miễn phí cho         chương 3
                                               nhiều người và thu phí  3. Chuẩn bị tình huống
                                               ít người                  thực  tế  trong  tài  liệu

                                        3.2    Thay đổi chiến lược:      của Schneider
                                               Chuyển giao mô hình       4.Tham      khảo     các
                                               lợi nhuận trong chu       website  trong  website
                                               trình phát triển của      tài học học chính thức
                                               doanh nghiệp TMĐT:

                                               nguyên nhân và hệ
                                               quả của quá trình này
                                        3.3    Các vấn đề về chiến
                                               lược lợi nhuận cho
                                               kinh doanh trực tuyến
                                        3.4    Tạo ra kinh doanh
                                               trực tuyến hiệu quả
                                               như thế nào đặc biệt

                                               qua hình thức Website






                                                            1054
   1049   1050   1051   1052   1053   1054   1055   1056   1057   1058   1059