Page 1055 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1055

3.5    Tính khả dụng của
                                               Website được tiêu
                                               chuẩn hoá như thế

                                        3.6    Sử dụng Web để kết
                                               nối khách hàng như
                                               thế nào
                                        3.7.  Tình huống thực tế

                   TT: 5,6        Chương 4: Marketing trên Web
                   Lý          4 giờ    4.1    Chiến lược marketing  ➢  Đọc

                   thuyết      tín             trên web như thế nào,  1.  Gary  P.  Schneider,
                               chỉ             các khuynh hướng          ‘Electronic
                                               làm marketing trên        Commerce’,  11   ed,
                                                                                          th
                                               môi trường Web được  Cengage, 2015
                                               chia ra ra sao            Chapter 4.
                                        4.2    Giao tiếp với các phân  2.  Xem  trước  Slides

                                               khúc khác nhau của        chương 4
                                               thị trường, trình bày     3.Chuẩn  bị  tình  huống
                                               được các kiểu giao        thực  tế  trong  tài  liệu
                                               tiếp từ truyền thông      của Schneider
                                               đại chúng đến             4.Tham      khảo     các
                                               Website đến liên lạc      website  trong  website
                                               trực tiếp diễn ra và      tài học học chính thức
                                               ảnh hưởng đến niềm

                                               tin của khách hàng rất
                                               khác nhau.
                                        4.3    Vượt ra khỏi phân
                                               khúc thị trường: hành
                                               vi khách hàng và tăng

                                               cường mối quan hệ
                                               của khách hàng
                                        4.4    Quảng cáo trên Web,
                                               các hình thức quảng
                                               cáo gồm banner, text
                                               ads, pop up, pop
                                               behind.
                                        4.5    E-mail marketing nằm

                                               trong chiến dịch
                                               marketing một cách
                                               tổng thể


                                                            1055
   1050   1051   1052   1053   1054   1055   1056   1057   1058   1059   1060