Page 1064 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1064
dự án của các tổ chức kinh tế xã hội và/hoặc lập dự án cho các tổ chức
kinh tế xã hội khác.
- Đánh giá được dự án, tầm quan trọng của dự án trong nền kinh tế.
- Tổng hợp được kiến thức để tạo ra một dự án là tổng thể cách bố trí các
công việc một cách khoa học, bố trí thời gian và tiền bạc một cách hợp lý.
Về kỹ năng mềm:
- Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu các cơ hội để lập dự án kinh doanh.
- Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp
- Giúp ban giám đốc lựa chọn các phương án đầu tư hiệu quả nhất
Kỹ năng lập kế hoạch:
- Biết ứng dụng các công cụ quản lý đã học vào công việc
- Xây dựng được kế hoạch làm việc, sắp xếp, bố trí các công việc cho bản
thân và cho cấp trên một cách khoa học.
- Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
- Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu các tiểu dự án cho bản thân.
- Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc lập dự án.
- Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
d0e63 phục vụ cho dự án.
Phát triển làm việc nhóm:
- Biết nguyên tắc thành lập nhóm
- Biết tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
- Xác định được mục tiêu của nhóm.
- Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
- Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
- Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
Về thái độ:
- Dù trong chương trình không có thực hành ngoài thực tế nhưng môn học
này có ứng dụng rất rộng rãi trong nền kinh tế nên rất quan trọng cho các
sinh viên khối kinh tế. Vì vậy sinh viên phải tự học bằng các lập một dự
1064