Page 1067 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1067

1.1 ĐỐI  TƯỢNG,  NHIỆM  VỤ  VÀ  PHƯƠNG  PHÁP  NGHIÊN  CỨU  MÔN

                         HỌC.

                        1.   Đối tượng nghiên cứu và nội dung của môn học.
                        2.      Nhiệm vụ nghiên cứu của môn học

                        3.      Phương pháp nghiên cứu của môn học

                      1.3.  MỘT SỐ KHÁI NIỆM CĂN BẢN.

                        1.3.1.  Đầu tư.

                        1.3.2.  Dự án đầu tư.
                        1.3.3. Lập dự án đầu tư.

                        1.3.4. Thẩm định dự án đầu tư.

                        1.3.5. Quản trị dự án đầu tư.

                                    CHƯƠNG II – THIẾT LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ

                      2.1.  VAI TRÒ VÀ YÊU CẦU CỦA MỘT DỰ ÁN ĐẦU TƯ
                        2.1.1.  Vai trò của dự án đầu tư

                        2.1.2.  Yêu cầu của dự án đầu tư

                      2.2.  BA GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI VÀ THỰC HIỆN MỘT DỰ ÁN ĐẦU TƯ

                        2.2.1.  Giai đoạn tiền đầu tư.

                        2.2.2. Giai đoạn thực hiện đầu tư.
                        2.2.3. Giai đoạn đánh giá hậu dự án

                      2.3.  BỐ CỤC CỦA MỘT DỰ ÁN KHẢ THI

                        2.3.1.  Mục lục của bản dự án.

                        2.3.2.  Lời mở đầu.

                        2.3.3.  Sự cần thiết phải đầu tư.
                        2.3.4.  Tóm tắt dự án

                        2.3.5. Phần nội dung chính của dự án

                        2.3.6. Kết luận và kiến nghị

                        2.3.7. Phần phụ lục

                      2.4.  NGHIÊN CỨU MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA DỰ ÁN KHẢ THI

                        2.4.1. Nghiên cứu, phân tích thị trường
                        2.4.2. Nghiên cứu nội dung công nghệ kỹ thuật của dự án

                        2.4.3. Nghiên cứu nội dung tổ chức quản lý thực hiện của dự án


                                                            1067
   1062   1063   1064   1065   1066   1067   1068   1069   1070   1071   1072