Page 1159 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1159
định giá sản phẩm dịch vụ ngân 2. Đọc trước giáo trình
hàng. Marketing Ngân Hàng của TS.
-. - Phân tích và giải thích các chính Trịnh Quốc Trung. Trang: 249-
sách điều chỉnh về giá của định giá 349
sản phẩm dịch vụ ngân. 3. Xem: www.sbv.gov.vn về
thực trạng chính sách lãi suất,
Thảo 1g tín Hướng dẫn sinh viên làm một bài phí v.v. Chuyên mục: “Tỷ giá-
luận chỉ tập tình huống về Chính sách lãi lãi suất”
suất biểu phí của Sacombank tại
Tp.HCM
Tuần Chương 8: Chiến lược phân phối
thứ 8
Lý 2g tín - Trong nội dung 8.1 và 8.2 giảng 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ viên cho sinh viên biết một số kiến Marketing Ngân Hàng của TS.
thức tổng quan về khái niệm kênh Nguyễn Thị Minh Hiền. Trang:
phân phối, phân loại kênh phân 130-154
phối. 2. Đọc trước Marketing Ngân
- Trong nội dung 8.3, 8.4 và 8.5 Hàng của TS. Trịnh Quốc
giảng viên giải thích và phân tích Trung. Trang: 354-406
chiến lược phân phối, mục tiêu 3. Xem: www.sbv.gov.vn
chiến lược phân phối và lựa chọn Chuyên mục: “Giao dịch liên
kênh phân phối. ngân hàng”
Thảo 1g tín Hướng dẫn sinh viên làm một bài 4. GS.TS. AP Faure,Bank
luận chỉ tập tình huống về chiến lược phân Marketing(ebook). Trang:
phối của một ngân hàng. 108-149
Tuần Chương 9: Chiến lược chiêu thị
thứ 9
Lý 2g tín - Trong nội dung 9.1 giảng viên 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ cho sinh viên biết một số kiến thức Marketing Ngân Hàng của TS.
tổng quan về chiêu thị và các hình Nguyễn Thị Minh Hiền. Trang
thức hoạt động chiêu thị. 157-182
- Phân tích và giải thích quy trình 2. Đọc trước giáo trình
xây dựng chương trình chiêu thị Marketing Ngân Hàng của TS.
hỗn hợp. Trịnh Quốc Trung. Trang 411-
Thảo 2g tín Hướng dẫn sinh viên làm một bài 442
luận chỉ tập tình huống về chiến lược chiêu 3. Xem www.fbnc.vn và tìm
thị của một ngân hàng. hiểu về hoạt động chiêu thị:
quảng cáo, PR…của các ngân
hàng. Chuyên mục: “Đồng tiền
thông minh”
Tuần Chương 10: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực
thứ 10
1159