Page 1157 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1157
năng của marketing và các hình Marketing (ebook), trang 09-14
thức marketing của doanh nghiệp
dịch vụ.
Chương 2: Nghiên cứu thị trường, hành vi
Tuần của khách hàng và phân đoạn thị trường
thứ 2 mục tiêu
Lý 2g tín - Trong nội dung 2.1 và 2.2 dạy cho 1. Đọc trước giáo
thuyết chỉ sinh viên hiểu biết một số kiến thức trìnhMarketing Ngân Hàngcủa
cơ bản về nghiên cứu thị trường và TS. Nguyễn Thị Minh Hiền,
nghiên cứu nhu cầu, hành vi của trang 39-55
khách hàng. 2. Đọc trước giáo trình
- Trong nội dung 2.3 và 2.4 Giảng Marketing Ngân Hàng của TS.
dạy cho sinh viên phân đoạn thị Trịnh Quốc Trung, trang 46-59;
trường, xác định thị trường mục Trang 169-192
tiêu và lựa chọn phân khúc thị 3.GS.TS. AP Faure,Bank
trường. Marketing(ebook), trang 45-65
vị 4. Xem website của Cục Thống
Thảo 1g tín Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu Kê Việt Nam: www.gso.vn
luận chỉ thị trường, hành vi của khách để sưu tầm dữ liệu, Mục “Cơ sở
hàng và phân đoạn thị trường mục dữ liệu”
tiêu tại 01 ngân hàng cụ thể.
Tuần Chương 3: Nghiên cứu môi trường
thứ 3 marketing ngân hàng
Lý 2g tín - Trong nội dung 3.1, 3.2 và 3.3 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ giáo viên giải thích cho sinh hiểu Marketing Ngân Hàng của TS.
được môi trường marketing là gì? Nguyễn Thị Minh Hiền, Trang
- Phân tích sự biến động của các 29-38
yêu tố như chính trị & pháp luật, 2. Đọc trước giáo trình
văn hoá xã hội, dân số, tự nhiên, Marketing Ngân Hàng của
công nghệ, kinh tế v.v ảnh hưởng PGS.TS. Trương Quang
đến hoạt động marketing của Thông , trang 20-23
doanh nghiệp như thế nào. 3. Xem www.fbnc.vn và tìm
Hướng dẫn sinh viên nghiên cứu hiểu về thực trạng về ngân hàng
Thảo 1g tín tác động của môi trường liên quan đến môn học, Chuyên
luận chỉ marketing tại 01 ngân hàng cụ thể. mục: “Bản tin tài chính”
Tuần Chương 4: Giao tiếp cá nhân dịch vụ ngân
thứ 4 hàng
Lý 2g tín - Trong nội dung 4.1 và 4.2 giảng 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ viên giải thích và phân tích cho Marketing Ngân Hàng của TS.
sinh viên biết vai trò của giao tiếp TS. Trịnh Quốc Trung, trang
cá nhân dịch vụ ngân hàng và kịch 219-222
bản dịch vụ ngân hàng. 2. Xemwww.fbnc.vn
- Trong nội dung 4.3, 4.4 và 4.5 và tìm hiểu về thực trạng về
giảng viên hướng dẫn sinh viên lập “Ngân hàng ngoại tăng cường
kế hoạch giao tiếp cá nhân dịch vụ giao tiếp cá nhân dịch vụ ngân
hàng tại VN”, Chuyên mục:
1157