Page 1158 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1158
ngân hàng và trình bày việc kiểm “Bản tin tài chính”
soát hoạt động giao tiếp cá nhân.
Thảo 1g tín Hướng dẫn sinh viên làm bài tập về
luận chỉ giao tiếp cá nhân dịch vụ ngân
hàng tại 01 ngân hàng cụ thể.
Tuần Chương 5: Chất lượng dịch vụ ngân hàng
thứ 5
Lý 2g tín 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ Marketing Ngân Hàng của TS.
- Trong nội dung 5.1 và 5.3 dạy cho Nguyễn Thị Minh Hiền, trang
sinh viên hiểu biết một số kiến thức 42-54
cơ bản về khái niệm chất lượng
dịch vụ, các thành phần cấu thành 2. Đọc trước giáo trình
chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn chất Marketing Dịch Vụ của TS.
lượng dịch vụ. Lưu Văn Nghiêm, trang 31-40
- Giới thiệu và phân tích Mô hình 3. Xemwww.fbnc.vn
5 khảng cách chất lượng dịch vụ. và tìm hiểu về dịch vụ ngân
- Trong nội dung 5.2 và 5.4 hướng hàng và tự đặt câu hỏi thảo luận
dẫn sinh việc thực hiện việc nghiên trước, Chuyên mục: “Bản tin tài
cứu chất lượng dịch vụ và Quy chính”
trình nâng cao chất lượng dịch vụ.
1g tín - Hướng dẫn sinh viên làm bài tập
Thảo chỉ
luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng Cho sinh viên nghiên cứu tình
tại 01 ngân hàng cụ thể.
huống trước ở nhà trước đó một
tuần
Tuần Chương 6 : Chiến lược sản
thứ 6 phẩm
Lý 2g tín - - Trong nội dung 6.1 và 6.2 giảng 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ viên cho sinh viên biết một số yếu Marketing Ngân Hàng của TS.
tố mang tính chất tổng quan về sản Nguyễn Thị Minh Hiền, Trang
phẩm dịch vụ ngân hàng và các 64-96
yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược 2. Đọc trước giáo trình
sản phẩm ngân hàng. Marketing Ngân Hàng của TS.
- - Phân tích chiến lược phát triển Trịnh Quốc Trung, 245-292.
sản phẩm mới ngân hàng. 3. Xemwww.fbnc.vn, Chuyên
mục: “Đồng tiền thông minh”
Thảo 1g tín Hướng dẫn sinh viên làm một bài Cho sinh viên nghiên cứu tình
luận chỉ tập tình huống về chiến lược phát huống trước ở nhà trước đó một
triển sản phẩm mới tại một ngân tuần
hàng.
Tuần Chương 7: Chiến lược giá
thứ 7
Lý 2g tín - Trong nội dung 7.1 giảng viên 1. Đọc trước giáo trình
thuyết chỉ cho sinh viên biết một số kiến thức Marketing Ngân Hàng của TS.
cơ bản về khái niệm giá và việc Nguyễn Thị Minh Hiền, Trang:
104-128
1158