Page 1158 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1158

ngân hàng và trình bày việc kiểm  “Bản tin tài chính”
                                    soát hoạt động giao tiếp cá nhân.
             Thảo        1g tín     Hướng dẫn sinh viên làm bài tập về
             luận        chỉ        giao  tiếp  cá  nhân  dịch  vụ  ngân
                                    hàng tại 01 ngân hàng cụ thể.
             Tuần        Chương 5: Chất lượng dịch vụ ngân hàng
             thứ 5

             Lý          2g tín                                           1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ                                              Marketing Ngân Hàng của TS.
                                    - Trong nội dung 5.1 và 5.3 dạy cho   Nguyễn Thị Minh Hiền, trang
                                    sinh viên hiểu biết một số kiến thức   42-54
                                    cơ  bản  về  khái  niệm  chất  lượng
                                    dịch vụ, các thành phần cấu thành     2. Đọc trước giáo trình
                                    chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn chất   Marketing Dịch Vụ của TS.
                                    lượng dịch vụ.                        Lưu Văn Nghiêm, trang 31-40
                                    - Giới thiệu và phân tích Mô hình     3. Xemwww.fbnc.vn
                                    5 khảng cách chất lượng dịch vụ.      và tìm hiểu về dịch vụ ngân
                                    - Trong nội dung 5.2 và 5.4 hướng     hàng và tự đặt câu hỏi thảo luận
                                    dẫn sinh việc thực hiện việc nghiên   trước, Chuyên mục: “Bản tin tài
                                    cứu  chất  lượng  dịch  vụ  và  Quy   chính”
                                    trình nâng cao chất lượng dịch vụ.
                         1g tín     - Hướng dẫn sinh viên làm bài tập
             Thảo        chỉ
             luận                   về  chất lượng dịch vụ ngân hàng      Cho sinh  viên nghiên cứu tình
                                    tại 01 ngân hàng cụ thể.
                                                                          huống trước ở nhà trước đó một
                                                                          tuần
             Tuần                      Chương 6 : Chiến lược sản
             thứ 6                                 phẩm

             Lý          2g tín  -  - Trong nội dung 6.1 và 6.2 giảng  1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ        viên cho sinh viên biết một số yếu  Marketing Ngân Hàng của TS.
                                    tố mang tính chất tổng quan về sản  Nguyễn Thị Minh Hiền, Trang
                                    phẩm  dịch  vụ  ngân  hàng  và  các  64-96
                                    yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược  2. Đọc trước giáo trình
                                    sản phẩm ngân hàng.                   Marketing Ngân Hàng của TS.
                                 -  -  Phân  tích  chiến  lược  phát  triển  Trịnh Quốc Trung, 245-292.
                                    sản phẩm mới ngân hàng.               3. Xemwww.fbnc.vn, Chuyên
                                                                          mục: “Đồng tiền thông minh”
             Thảo        1g tín     Hướng dẫn sinh viên làm một bài       Cho sinh  viên nghiên cứu tình
             luận        chỉ        tập tình huống về chiến lược phát     huống trước ở nhà trước đó một
                                    triển sản phẩm mới tại một ngân       tuần
                                    hàng.
             Tuần                      Chương 7:  Chiến lược giá
             thứ 7

             Lý          2g tín     -  Trong  nội  dung  7.1  giảng  viên  1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ        cho sinh viên biết một số kiến thức  Marketing Ngân Hàng của TS.
                                    cơ  bản  về  khái  niệm  giá  và  việc  Nguyễn Thị Minh Hiền, Trang:
                                                                          104-128

                                                            1158
   1153   1154   1155   1156   1157   1158   1159   1160   1161   1162   1163