Page 1160 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1160

Lý          2g tín     - Trong nội dung 10.1 và 10.2         1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ        giảng viên giải thích cho sinh hiểu  Marketing Ngân Hàng của TS.
                                    được vai trò của con người và việc  Trịnh Quốc Trung. Trang 516-
                                    quản trị nguồn nhân lực trong         534
                                    marketing dịch vụ ngân hàng, cơ       2. Xem www.fbnc.vn
                                    cấu nguồn nhân lực mềm là như         và tìm hiểu về một số phóng sự
                                    thế nào.                              mang tiêu đề “Thực trạng
                                    - Phân tích và giải thích quản lý     nguồn nhân lực của ngân hàng
                                    nguồn nhân lực dịch vụ ngân           nội trong cuộc cạnh tranh với
                                    hàng.                                 ngân hàng ngoại tại VN”.
                                    - Phân tích cho sinh viên hiểu rõ     Chuyên mục: “Đồng tiền thông
                                    chiến lược cạnh tranh trong ngành  minh”
                                    dịch vụ và ngân hàng cũng chính       3. GS.TS. AP Faure,Bank
                                    là cạnh tranh về nguồn nhân lực.      Marketing(ebook). Trang: 80-
                                                                          109
             Thảo        2g tín        Hướng dẫn sinh viên làm một bài  Cho sinh  viên nghiên cứu tình
             luận        chỉ        tập tình huống về chính sách phát  huống trước ở nhà trước đó một
                                    triển nguồn nhân lực tại một ngân  tuần
                                    hàng ngoại
             Tuần        Chương 11:  Quy trình dịch vụ ngân hàng& các minh chứng hữu hình dịch
             thứ 11                                        vụ ngân hàng

             Lý          2g tín      -  Trong  nội  dung  11.1  và  11.2  1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ        giảng viên giải thích cho sinh hiểu  Marketing Ngân Hàngcủa TS.
                                    được  quy  trình  dịch  vụ  và  minh  Trịnh Quốc Trung. Trang 450-
                                    chứng hữu hình là như thế nào?.       454
                                      - Phân tích và giải thích tầm quan  2. Xemwww.fbnc.vn và tìm
                                    trọng  của  quy  trình  dịch  vụ  và  hiểu nhiều bản về tình hình phát
                                    minh  chứng  dịch  vụ  trong  việc  triển dịch vụ và mạng lưới phân
                                    thực hiện chiến lược marketing tại  phối tại các ngân hàng hiện nay.
                                    ngân hàng.                            Chuyên mục: “Bản tin tài
             Thảo        1g tín     Hướng dẫn sinh viên làm một bài       chính”
             luận        chỉ        tập tình huống về một tình huống      3. GS.TS. AP Faure,Bank
                                    cho thấy vai trò của quy trình dịch   Marketing(ebook). Trang 150-
                                    vụ và minh chứng dịch vụ trong        189
                                    ngân hàng
             Tuần
             thứ 12           Chương 12:  Tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing ngân hàng

             Lý          2g tín  1    -  Trong nội dung 12.1 và 12.2  1. Đọc trước giáo trình
             thuyết      chỉ        giảng viên phân tích và giải thích  Marketing Ngân Hàng của TS.
                                    việc tổ chức thực hiện marketing  Trịnh Quốc Trung. Trang 541-

                                    ngân  hàng  và  tổ  chức  bộ  phận  566
                                    marketing.                            2. Xem www.fbnc.vn và tìm
                                                                          hiểu về công tác triển khai dịch
                                                                          vụ tại một số ngân
                                                                          hàng. Chuyên mục: “Đồng tiền
                                                                          thông minh”


                                                            1160
   1155   1156   1157   1158   1159   1160   1161   1162   1163   1164   1165