Page 1165 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1165

Địa chỉ        :       12  Nguyễn  Văn  Bảo,  P.  4,  Quận  Gò  Vấp,  TP.HCM-

                  Phòng D3.2.

                        Điện thoại     :       08.39840490-158.
                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                      -  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước:  Quản trị học, Marketing căn bản

                      -  Môn học tiên quyết: Quản trị học

                  4.2 Thông tin người học

                  Kiến thức:

                  Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn

                  Quản trị học, Marketing căn bản, kiến thức cơ sở  ngành kinh tế và một số môn chuyên

                  ngành như Tin học quản lý (SPSS), Nghiên cứu marketing hoặc nghiên cứu trong
                  kinh doanh.

                  Kỹ năng:

                      −  Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,

                      −  Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tốt nghiệp.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                         Hiện tại, trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng

                  muốn tuyển dụng các nhân viên không những có trình độ mà phải còn có sự hiểu biết,
                  có sự trãi nghiệm và phải biết khảo sát, nghiên cứu một vấn đề nào đó trong hoạt

                  động kinh doanh. Vì vậy việc tiếp nhận các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã

                  qua thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp và biết cách khảo sát, nghiên cứu để viết

                  được 1 bản báo cáo kinh doanh  là một nhu cầu thực tiễn của các công ty. Các sinh

                  viên đến các công ty thực tập tốt nghiệp và hoàn thành khóa luận tốt nghiệp sau này
                  ra trường có thể làm việc trong các bộ phận như bán hàng, kinh doanh xuất nhập khẩu,

                  tổ chức hành chính, quản trị nhân sự, marketing…

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo



                                                            1165
   1160   1161   1162   1163   1164   1165   1166   1167   1168   1169   1170