Page 1168 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1168
o Phân tích và xử lý được các xung đột trong nhóm.
o Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động
của nhóm.
Về thái độ
− Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp.
− Luôn thể hiện các hành vi, thái độ tôn trọng những người trong doanh
nghiệp.
− Chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.
− Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh, luật lao động.
− Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng dụng tốt các lý
thuyết đã học vào trong quá trình thực tập.
− Chấp hành các quy định của nhà trường và Khoa QTKD, có tinh thần cầu
tiến trong thực tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Giới thiệu tổng 1.1Trình bày được lý do chọn đề tài khóa luận tốt
quan về đề tài nghiệp của sinh viên.
1.1 Lý do chọn đề tài 1.2 Trình bày được mục tiêu chính, mục tiêu cụ thể,
1.2 Mục tiêu, đối tượng và đối tượng và phạm vi giới hạn nghiên cứu của đề tài.
phạm vi nghiên cứu đề tài
Chương 2: Cơ sở lý luận 2.1 Hệ thống hóa và trình bày được một số lý thuyết
2.1 Một số khái niệm chuyên môn làm nền tảng lý luận cho nội dung nghiên
2.2 Các nhân tố ảnh hưởng cứu của khóa luận tốt nghiệp.
đến hoạt động nghiên cứu 2.2 Xác định được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt
2.3 Tổng quan tư liệu về nội động mà sinh viên đang nghiên cứu.
dung nghiên cứu 2.3 Tổng hợp đưoợc và trình bày được một số tư liệu,
mô hình nghiên cứu liên quan đến đề tài nghiên cứu.
Chương 3: Phương pháp 2.1 Trình bày được các bước thực hiện nghiên cứu để
luận nghiên cứu hoàn thành khóa luận tốt nghiệp.
3.1 Tiến trình nghiên cứu. 2.2 Xác định được mô hình nghiên cứu.
3.2 Mô hình nghiên cứu. 2.3 Thiết kế được thang đo nghiên cứu, bảng câu hỏi
3.3 Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát
khảo sát.
1168